Kiến thức

Top 3 Học Viện Golf Trẻ Em Chất Lượng Cao Tại Việt Nam

Chơi golf tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, thu hút lượng lớn người tham gia. Theo đó, vì những lợi ích tuyệt vời của golf, các phụ huynh cũng bắt đầu cho con đi học như một môn thể thao lành mạnh, giúp trẻ tránh xa các thiết bị điện tử. GolfKids Việt Nam sẽ gợi ý top 3 học viện golf trẻ em uy tín nhất hiện nay.

1. Những tiêu chí khi chọn học viện golf trẻ em

Để cho bé phát triển kỹ năng đánh golf tốt và niềm vui khi học, các bậc phụ huynh nên lựa chọn một học viện “tốt” đảm bảo được những tiêu chí như: mức độ uy tín, chất lượng của huấn luyện viên, sự đa dạng của khóa học và mức độ đầu ra cho học viên. Cụ thể:

1.1. Độ uy tín của học viện

Trên thị trường hiện nay, mô hình học viện dạy golf đang dần trở nên phổ biến. Một học viện có tên tuổi, nhiều người biết đến sẽ thu hút nhiều sự quan tâm và đăng ký của khách hàng hơn một học viện có độ phủ thấp. 

Tìm kiếm học viện dựa trên độ uy tín
Phụ huynh nên chọn học viện golf có độ uy tín cao, nhận nhiều đánh giá tốt từ khách hàng và có thương hiệu, đặc biệt tốt nếu học viện đó tập trung chuyên môn vào gofl trẻ em.

Những học viện này thường sở hữu chất lượng giảng dạy tốt, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp cùng đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Điều này chắc chắn giúp các bé có thể nhanh chóng làm quen và tiếp thu bộ môn này một cách hiệu quả.

1.2. Chất lượng của huấn luyện viên

Đội ngũ huấn luyện viên đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc truyền cảm hứng và hướng dẫn các bé về kỹ thuật chơi golf.

Do đó khi chọn một học viện golf cho trẻ em, phụ huynh nên xem xét kỹ lưỡng về chất lượng của đội ngũ huấn luyện viên. Điều này bao gồm cả đảm bảo về kỹ năng dạy golf cho trẻ, kinh nghiệm và thái độ của huấn luyện viên trong quá trình giảng dạy.

1.3. Sự đa dạng của khóa học

Chọn các học viện golf trẻ em có đa dạng khóa học
Sự đa dạng của khoá học golf là một yếu tố quan trọng mà có không ít các bậc phụ huynh bỏ qua.

Một trung tâm golf có danh tiếng và uy tín thường cung cấp một loạt các khóa học đánh golf khác nhau. Điều này cho phép phụ huynh lựa chọn khóa học phù hợp với nhu cầu của con em mình.

Từ việc học cơ bản cho đến nâng cao kỹ thuật, học cá nhân hay học nhóm để tăng thêm niềm vui cho bé… Sự đa dạng này đảm bảo cho trẻ em có thể tham gia vào khóa học đúng với trình độ và đam mê của mình.

1.4. Đánh giá chất lượng đầu ra

Mục tiêu chung của bất kỳ phụ huynh nào khi đưa con em mình đi học đánh golf đều là để đảm bảo rằng các con sẽ vui vẻ và có thêm các kỹ năng cần thiết để chơi golf.

Các học viện golf trẻ em uy tín thường có quy trình đánh giá sau mỗi khóa học để đảm bảo sự tiến bộ của trẻ. Ngoài ra, quý phụ huynh cũng có thể tìm đọc các đánh giá về trung tâm dạy golf trẻ em trên các trang mạng xã hội hay website của trung tâm để có cái nhìn khách quan hơn, và tìm hiểu về kinh nghiệm của những người đã có con em học tại đó.

Việc này sẽ giúp bản thân phụ huynh có thêm thông tin và đánh giá để có lựa chọn tốt nhất cho các bé.

2. Top 3 trung tâm dạy golf trẻ em chất lượng tại Việt Nam 

Dựa trên kết quả của một cuộc khảo sát từ Tạp chí GolfTimes với hơn 100 phụ huynh có mong muốn cho con em học chơi golf, 80% trong số họ thể hiện mong muốn đưa con đến các trung tâm uy tín và có kinh nghiệm trong việc đào tạo cho trẻ em. Nếu các quý phụ huynh đang trong tình trạng phân vân khi lựa chọn, hãy xem qua 3 gợi ý dưới đây từ GolfKids Việt nam để có thêm thông tin tham khảo. 

2.1. Học viện golf quốc tế IGA – Đào tạo chuẩn quốc tế

Học viện golf Quốc tế IGA (International Golf Academy) hiện là trung tâm đào tạo golf hàng đầu tại Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trẻ em học golf tại học viện
IGA không chỉ chú trọng đào tạo các golfer trẻ và tạo điều kiện cho họ tham gia các golf tour quốc tế, mà còn được biết đến với các khóa học golf cho trẻ em chất lượng có tên là IGA Kids.

Các học viên nhí tại IGA sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ HLV nước ngoài, hiểu tâm lý trẻ, 100% có chứng chỉ PGA (Professional Golfers’ Association) và sử dụng giáo trình chuẩn quốc tế. Khóa học bao gồm cả lý thuyết lẫn thực hành, tuỳ theo độ tuổi và trình độ của trẻ. Học viện IGA cung cấp một môi trường toàn diện và hiệu quả để trẻ em phát triển kỹ năng golf.

Ngoài ra, IGA cũng tổ chức các khóa huấn luyện, đào tạo trải nghiệm golf tại các sân chơi, sự kiện trong nước và quốc tế. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để giúp trẻ làm quen với những người bạn và lưu giữ kỷ niệm mới cho tuổi thơ. 

Đồng thời, học viện còn là đối tác chiến lược duy nhất tại Việt Nam của GTS Golf Academy. Trong quá trình giảng dạy tại IGA, các học viên nhí sẽ được cung cấp gậy và được sử dụng công nghệ golf 3D hiện đại, tiên tiến nhất. Các buổi kiểm tra thể lực và tư vấn miễn phí về fitting gậy cũng được IGA cung cấp. 

Trung tâm golf quốc tế IGA mang đến hai khóa học chính cho trẻ em:

  • Khóa học cơ bản IGA Kids: Chương trình đào tạo tập trung xây dựng nền tảng, truyền cảm hứng và rèn luyện kỹ thuật cơ bản cho trẻ. Sau khóa học này, golfer nhí sẽ tự tin tham gia tranh tài cùng bạn bè.
  • Khóa học golf nâng cao IGA Kids: Dành cho trẻ em có tiềm năng phát triển và mong muốn trở thành golfer. Sau khóa học cơ bản, học viên nhí sẽ tiếp tục lên khóa học nâng cao để rèn luyện kỹ thuật và cải thiện điểm HDC.

Để biết thêm thông tin về các khóa học và lợi ích mà trẻ em nhận được, quý phụ huynh có thể truy cập website hoặc liên hệ trực tiếp với IGA để được tư vấn chi tiết và hoàn toàn miễn phí.

2.2. Học viện GolfGroup Academy GGA

GolfGroup Academy (GGA) là một trong các học viện golf trẻ em nổi tiếng tại Việt Nam. Học viện này cung cấp đa dạng các khóa học, bao gồm cả khóa học dành cho trẻ em.

Học viện GGA đã thu hút hàng nghìn phụ huynh đăng ký khóa học golf cho trẻ em nhờ vào uy tín và giá trị bền vững mà trung tâm đào tạo mang lại, như:

  • Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực golf – 8 năm đồng hành cùng golfer Việt Nam
  • Đội ngũ HLV có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn trong việc giảng dạy golf
  • Có trợ giảng hỗ trợ cho học viên nhí trong các buổi học
  • Cơ sở học tập hiện đại với trang thiết bị 3D golf đến từ Hàn Quốc
  • Giáo trình bài bản với các bước học bao gồm: lý thuyết, thực hành trong phòng 3D golf và lên sân thực tế
  • Hỗ trợ đầy đủ các dụng cụ cần thiết khi tham gia khóa học
  • Có các chính sách ưu đãi cho học viên khi mua hàng tại hệ sinh thái GolfGroup

Một điểm đặc biệt tại GGA là khóa học golf kèm 1:1 với huấn luyện viên. Điều này mang lại sự yên tâm cho phụ huynh vì trẻ em sẽ được hướng dẫn và giảng dạy trực tiếp với một huấn luyện viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Ngoài ra, GGA cung cấp các khóa học phù hợp với trẻ ở các trình độ khác nhau, bao gồm: 

  • Khóa học cơ bản: Ở đây, lớp học sẽ tập trung vào xây dựng các nền tảng kiến thức và kỹ năng cơ bản cho trẻ, giúp trẻ yêu thích và có đam mê với golf.
  • Khóa học nâng cao: Khóa học này hướng tới việc đào tạo trẻ trở thành golfer chuyên nghiệp. Với mục tiêu đó, sẽ có giáo trình giúp rèn luyện các kỹ năng và hạ handicap (HDC) xuống mức thấp nhất.
  • Khóa học cao cấp: Chương trình đào tạo ở khóa học này sẽ giúp trẻ bứt phá và trở thành golfer từ khi còn nhỏ. Kết thúc khóa học trẻ sẽ có điểm HDC xuất sắc.

Nếu quan tâm đến GGA hoặc bất cứ khóa học nào của học viện, các bậc phụ huynh có thể truy cập trang web hoặc gọi điện qua Hotline để được tư vấn bởi các chuyên gia.

2.3. Học viện GolfKids Academy KGA – Chuyên gia golf cho trẻ

GolfKids Academy (KGA) là một viện đào tạo golf DUY NHẤT HÀNG ĐẦU chỉ dành cho trẻ em tại Việt Nam. KGA trực thuộc hệ sinh thái golf cho bé GolfKids Việt Nam.

KGA được thành lập từ năm 2019 với mục tiêu trở thành trung tâm ươm mầm, dạy golf toàn diện dành cho các bé.

Học viên nhí tại học viện golf KGA
Qua hơn 4 năm hoạt động, học viện đã thành công đào tạo hơn 3.000 học viên nhí trong độ tuổi từ 5 đến 16 tuổi.

Với tính chuyên môn hóa cao, đây là lựa chọn tuyệt vời cho các phụ huynh khi muốn tìm địa điểm đào tạo golf cho con em mình:

  • Hệ thống Showroom toàn quốc: Cung cấp đầy đủ gậy golf cho bé, phụ kiện và thời trang golf trẻ em cho mọi lứa tuổi, chiều cao.
  • Giảm 10% học phí: Cho bé thứ 2 được giới thiệu học golf chung.
  • Tổ chức Outing – Tặng chi phí đào tạo: Cho các bé sau khi học xong 1 tháng/lần (các giải 3D và giải sân lớn)
  • Giảng dạy: Theo giáo trình chuẩn quốc tế
  • Thư mời tham gia: Các sự kiện, cuộc thi mẫu ảnh, golf tour,… trong nước và quốc tế  tạo cơ hội cho trẻ em hội nhập và trở thành công dân toàn cầu thông qua bộ môn golf.
  • Thời gian phù hợp: Sắp xếp lịch phù hợp tránh lịch học trên trường của bé.
  • Cơ sở vật chất: Kết nối với hơn 70 sân tập để đảm bảo trẻ em có điều kiện luyện tập tốt. Có cơ sở đào tạo Golf Indoor hiện đại, đảm bảo an toàn cho trẻ em.
  • Đối tác trực tiếp với các Trường Quốc tế trong và ngoài nước.
  • Mục tiêu và định hướng rõ ràng, minh bạch trong việc dạy golf cho trẻ em.
  • Cung cấp đa dạng các khóa học golf phù hợp với mọi cấp độ và thể trạng của trẻ em.
  • Huấn luyện viên và trợ giảng chuyên nghiệp, tận tâm, hiểu tâm lý trẻ.
  • Học phí cân đối và phù hợp với nhu cầu của phụ huynh.
Học viện Golfkids là đối tác giảng dạy trực tiếp tại trường Royal School
Học viện Golfkids phối hợp dạy tại trường Royal School

KGA cung cấp các khóa học dành cho trẻ em khác nhau, cụ thể là: 

  • Khóa golf cá nhân Kid (10 buổi): Khóa học golf 1:1 với huấn luyện viên, tập trung truyền đam mê cho các em. Hướng dẫn một số thuật ngữ theo cách dễ hiểu nhất, kèm theo dạy các kỹ năng chơi đơn giản. KGA cam kết giúp các em trở nên vui, thành thạo và tự tin khi chơi golf thực tế. Ưu đãi hè 2023: Tặng 1 buổi đi sân thực tế cùng HLV (học viện tặng chi phí đào tạo buổi lẻ trên sân).
  • Khóa nhóm Kids (15 buổi): Khóa học dành cho các bé đăng ký theo nhóm (2-3 người) để cùng học vui, hiệu quả và gắn kết hơn. Quý phụ huynh đăng ký khóa học nhóm cho các bé nhận được nhiều ưu đãi hơn so với khóa cá nhân. Ưu đãi hè 2023: Giảm 10% từ học viên thứ 2, tham dự cuộc thi mẫu ảnh và được xuất hiện trên các page lớn của học viện…
GolfKids Việt Nam tổ chức sự kiện "Ngày hộ golf school"
GolfKids Việt Nam tổ chức sự kiện “Ngày hộ golf school” tại trường Dewy School

3. Kết

Trung tâm đào tạo golf trẻ em KGA đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ huynh trong những năm qua. Ngoài những đặc điểm và lợi thế riêng, KGA còn hướng đến việc hợp tác với các đơn vị trường học để đưa golf vào môi trường giáo dục thể chất cho học sinh tại Việt Nam.

Golf không chỉ là một bộ môn thể thao tuyệt vời, mà còn giúp trẻ em phát triển toàn diện cả về thể lực lẫn tâm trí. Thông qua việc tìm hiểu về các học viện golf trẻ em, quý phụ huynh có thể lựa chọn đúng địa chỉ dạy golf phù hợp cho con em mình. Điều này sẽ giúp trẻ sớm khám phá và nuôi dưỡng niềm đam mê với môn thể thao xanh này.

Quý phụ huynh đăng ký học golf trẻ em tại GolfKids Việt Nam liên hệ ngay:

  • Hotline Hà Nội: 0862.871.866
  • Hotline Hồ Chí Minh: 0865.218.968

>>> Tìm hiểu thêm: Gợi Ý 9 Cách Để Trẻ Em Yêu Thích Golf Cho Phụ Huynh

Showroom 0865.218.968
Ngày đăng 08:50 - 15/05/2023 - Cập nhật lúc:  04:03 - 25/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *