Kiến thức

Các Tổ Chức Golf Cho Trẻ Em Nổi Tiếng Trên Thế Giới

Trong tình hình phát triển sôi động của bộ môn golf và sự quan tâm ngày càng tăng đối với trẻ em, trên thế giới đã xuất hiện nhiều tổ chức golf cho trẻ em. Dưới đây sẽ là một số tổ chức điển hình, nổi bật nhất được GolfKids Việt Nam tổng hợp.

1. Top 9 tổ chức golf cho trẻ em trên thế giới

1.1. First Tee

First Tee là một trong những tổ chức nổi tiếng trong lĩnh vực golf dành cho thanh thiếu niên. Tuy nhiên, chương trình này không chỉ xoay quanh việc chơi gôn. 

Bắt đầu từ năm 1997, First Tee đã được thành lập như một liên minh giữa các tổ chức chuyên nghiệp như USGA, PGA TOUR, PGA of America, LPGA và Masters Tournament nhằm tạo điều kiện cho môn golf trở nên phổ biến với đối tượng trẻ hơn và dễ tiếp cận hơn về giá cả.

Tổ chức First Tee không chỉ tập trung vào việc giảng dạy kỹ thuật golf, mà còn chú trọng đến giáo dục giá trị và kỹ năng sống cho trẻ em khi học golf. Các chương trình của tổ chức golf cho trẻ em này khuyến khích sự tự tin, đạo đức, trách nhiệm và tinh thần đồng đội.

Tổ chức golf cho trẻ em The First Tee
Tổ chức golf cho trẻ em The First Tee

The First Tee cung cấp các khóa học golf trẻ em chất lượng, các giải đấu và cơ hội tham gia các chương trình hè và học bổng. Tổ chức này đã có một tầm ảnh hưởng rất lớn đối với việc phát triển golf cho các bé trên toàn cầu và góp phần khuyến khích sự tham gia vào môn thể thao này từ những người trẻ.

1.2. Youth on Course

Youth on Course là một tổ chức golf dành riêng cho trẻ em. Tổ chức này đã được thành lập và bắt đầu hoạt động ở Bắc California vào năm 2006 với mục tiêu cung cấp cơ hội chơi golf phù hợp về giá cả cho các golfer trẻ. 

Youth on Course cho phép các thành viên trẻ em trả một mức phí hợp lý để chơi golf tại hơn 1.400 sân golf trên toàn quốc.

Youth on Course không chỉ tạo điều kiện cho trẻ em tiếp cận và thực hành golf một cách tiện lợi, mà còn đảm bảo rằng các em được hưởng lợi từ các chương trình giáo dục và phát triển cá nhân. Tổ chức này cũng cung cấp cơ hội học bổng và hỗ trợ cho các golfer trẻ có tiềm năng.

Youth on Course đã tạo ra một cộng đồng đam mê golf và hỗ trợ sự phát triển của các tài năng trẻ trong môn thể thao này. Từ việc giúp trẻ em có cơ hội tiếp cận golf đến việc định hình tương lai cho các golfer trẻ, Youth on Course đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển và đam mê golf cho thế hệ trẻ.

Tổ chức golf dành cho trẻ em Youth on Course
Tổ chức golf dành cho trẻ em Youth on Course với sắc tím đặc trưng

1.3. Driver, Chip & Putt

Tổ chức golf cho trẻ em Driver, Chip & Putt được thành lập vào năm 2013 bởi The Masters Tournament, United States Golf Association (USGA) và Professional Golfers’ Association of America (PGA). Tổ chức này tạo ra một sân chơi và cơ hội cho các golf thủ trẻ để phát triển kỹ năng driver, chip và putt.

Driver, Chip & Putt tổ chức các cuộc thi trên toàn quốc và cho phép các golfer trẻ tham gia trong các nhóm tuổi khác nhau đặc biệt là từ 7-15 tuổi. Trong cuộc thi, các golfer nhí có cơ hội thể hiện kỹ năng của mình trong các pha đánh bóng khác nhau. Tổ chức này cung cấp một môi trường thi đấu và truyền cảm hứng cho trẻ em yêu thích golf để tiếp tục phát triển và nâng cao kỹ năng của mình.

Driver, Chip & Putt không chỉ tạo ra một nền tảng thi đấu cho trẻ em, mà còn truyền cảm hứng và định hướng cho các golfer trẻ về tầm quan trọng của việc phát triển kỹ năng cơ bản và đặt nền tảng cho sự thành công trong golf. Tổ chức này đóng góp quan trọng vào việc khuyến khích sự đam mê và tài năng golf cho thế hệ trẻ.

1.4. PGA Jr League 

Tổ chức golf hàng đầu thế giới dành cho thiếu niên được phát triển bởi Hiệp hội Golf Chuyên nghiệp (PGA) nhằm tạo ra một môi trường hấp dẫn và thú vị cho golfer trẻ từ 17 tuổi trở xuống. PGA Jr. League tập trung vào các cuộc thi đội tập trung vào mục tiêu xã hội và giảm căng thẳng so với các giải đấu golf cá nhân. 

Được ra mắt vào năm 2011, PGA Jr. League đã thu hút gần 37.000 người tham gia vào năm 2020.
Được ra mắt vào năm 2011, PGA Jr. League đã thu hút gần 37.000 người tham gia vào năm 2020.

Có sự tham gia của các huấn luyện viên PGA và LPGA Professional, PGA Jr. League đã thực sự thay đổi cách chơi golf từ khi khởi đầu, biến nó thành một môn thể thao đội nhưng vẫn giữ tính xã hội cao. Điều này rất quan trọng đối với các em trẻ muốn bắt đầu với một môn thể thao mới. 

Tổ chức này còn đóng góp quan trọng vào việc khuyến khích sự tham gia và đam mê golf cho trẻ em, giúp họ phát triển kỹ năng và xây dựng những giá trị quan trọng trong quá trình trưởng thành.

1.5. PGA Junior Golf Camps

PGA Junior Golf Camps cung cấp các trại huấn luyện golf cho trẻ em và thanh thiếu niên ở khắp nơi trên thế giới từ mọi cấp độ và kỹ năng. Các trại huấn luyện này được tổ chức bởi Hiệp hội Golf Chuyên nghiệp (PGA) và nhằm mục đích phát triển kỹ năng golf và tạo ra một môi trường học tập và thú vị cho các golfer trẻ.

PGA Junior Golf Camps cung cấp các chương trình huấn luyện đa dạng, bao gồm hướng dẫn về kỹ thuật golf, chiến lược trò chơi, quản lý tâm lý và các hoạt động giáo dục khác. Những huấn luyện viên là những chuyên gia có kinh nghiệm trong việc dạy golf cho trẻ em và luôn tạo điều kiện thuận lợi để các em phát triển kỹ năng của mình.

Tổ chức PGA Junior Golf Camps
Tổ chức PGA Junior Golf Camps

Các trại huấn luyện của PGA Junior Golf Camps không chỉ giúp trẻ em nâng cao kỹ năng golf của mình, mà còn tạo ra một môi trường giao lưu và kết nối giữa các golfer nhí. Các em có cơ hội gặp gỡ và học hỏi từ nhau, xây dựng tình bạn và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

1.6. U.S Kids Golf

US Kids Golf ra đời với tư cách là một doanh nghiệp gia đình vào năm 1996, chuyên cung cấp các thiết bị golf cho bé (phụ kiện, gậy golf cho trẻ em,…) và khuyến khích sự phát triển đam mê của trẻ với môn thể thao này. Đến năm 2000, họ đã xây dựng nền tảng vững chắc bằng cách cải thiện chương trình, huấn luyện và giải đấu thành một tổ chức golf cho trẻ em. 

Hiện nay, US Kids Golf tổ chức hơn 1.600 giải đấu hàng năm cho trẻ em từ 5 đến 14 tuổi, bao gồm giải đấu cấp địa phương, tiểu bang, khu vực và thế giới. Họ cung cấp một hệ thống 10 cấp độ cho các golfer nhí, áp dụng phương pháp học thông qua trò chơi và chương trình “Chơi và Học”. Điều này giúp trả lời câu hỏi “Nên bắt đầu cho bé học golf từ đâu?” mà nhiều phụ huynh đặt ra. 

US Kids Golf đảm nhận vai trò toàn diện trong lĩnh vực golf dành cho trẻ em, từ cung cấp các sản phẩm và thiết bị đạt giải thưởng, tổ chức giải đấu toàn cầu cho trẻ em đến đào tạo chuyên gia huấn luyện với các phương pháp phát triển tốt nhất. Hiện có hơn 1500 huấn luyện viên được chứng nhận trong lĩnh vực Golf Trẻ em tại Hoa Kỳ, sẵn sàng hỗ trợ sự phát triển và khám phá niềm đam mê của trẻ em với môn thể thao này.

1.7. TGA Premiere Sports

TGA Premiere Sports là một tổ chức golf dành cho trẻ em nổi tiếng. Được thành lập vào năm 2003 với mục đích cung cấp chương trình golf toàn diện cho trẻ em từ 5 đến 13 tuổi. TGA kết hợp giữa giảng dạy kỹ thuật golf chuyên nghiệp và giáo dục về giá trị tinh thần và tư cách cá nhân. 

TGA Premiere Sports tổ chức các khóa học golf cho bé trong trường học, công viên và sân golf cộng đồng. Chương trình giúp trẻ em phát triển kỹ năng golf, rèn luyện sự tự tin và xây dựng tinh thần đồng đội. TGA Premiere Sports cung cấp một môi trường tuyệt vời để trẻ em khám phá và yêu thích môn thể thao golf.

1.8. Operation 36 Golf Program

Operation 36 Golf Program là một tổ chức golf dành cho trẻ em. Chương trình này được thành lập với mục tiêu giúp trẻ em phát triển kỹ năng golf từng bước một theo cách hiệu quả và hấp dẫn. 

Operation 36 sử dụng hệ thống điểm số và khung giờ chơi đặc biệt, nơi trẻ em bắt đầu từ vị trí 25-yard và cố gắng hoàn thành mỗi hố golf với 36 gậy đánh. Bằng cách tạo ra các mục tiêu cụ thể và tiến trình phát triển rõ ràng, chương trình này khuyến khích sự tiến bộ và tự tin của trẻ em trong quá trình học và chơi golf. Operation 36 Golf Program cung cấp một môi trường hỗ trợ và thú vị để trẻ em khám phá và phát triển kỹ năng golf của mình.

1.9. LPGA/USGA Girls Golf

LPGA/USGA Girls Golf là một tổ chức golf đặc biệt dành riêng cho các bé gái. Tổ chức này được thành lập bởi LPGA (Ladies Professional Golf Association) và USGA (United States Golf Association) nhằm mục đích khuyến khích và hỗ trợ trẻ em nữ tham gia vào môn golf. 

Tổ chức golf dành cho trẻ em nữ LPGA/USGA Girls Golf
Tổ chức golf dành cho trẻ em nữ LPGA/USGA Girls Golf

Chương trình tập trung vào việc cung cấp môi trường an toàn và thoải mái, nơi các bé gái có thể học và phát triển kỹ năng golf của mình, xây dựng lòng tự tin và kết nối với nhau thông qua trò chơi. 

>>> Tìm hiểu thêm: Những Lưu Ý Để Giữ Trẻ Em An Toàn Trên Sân Golf

LPGA/USGA Girls Golf tổ chức các buổi học, huấn luyện, giải đấu và sự kiện đặc biệt dành riêng cho các thành viên nữ. Đồng thời, tổ chức cũng tạo điều kiện để các cô gái gặp gỡ và học hỏi từ các nữ golfer hàng đầu. LPGA/USGA Girls Golf tạo ra một cộng đồng mạnh mẽ và hỗ trợ, khuyến khích sự phát triển và đam mê với golf trong lòng các trẻ em nữ.

2. GolfKids – Tổ chức golf cho trẻ em tiên phong tại Việt Nam 

GolfKids Việt Nam - Hệ sinh thái golf dành cho trẻ em đầu tiên tại Việt Nam
GolfKids Việt Nam – Hệ sinh thái golf dành cho trẻ em đầu tiên tại Việt Nam

Hệ sinh thái GolfKids Việt Nam là tổ chức golf cho trẻ em tiên phong và duy nhất tại nước ta tính đến hiện tại. Với sứ mệnh là mang đến cho trẻ em một cơ hội khám phá và trải nghiệm môn thể thao golf, GolfKids Việt Nam cung cấp các khóa học và chương trình huấn luyện chuyên nghiệp dành riêng cho các bé. 

Học viện GolfKids tạo ra một môi trường an toàn, đầy thú vị và hỗ trợ toàn diện (với hệ thống showroom bán gậy golf, phụ kiện, thời trang golf trẻ em, công nghệ golf 3D, kết nối sân tập toàn quốc…) để các bé tiếp cận và phát triển tốt nhất kỹ năng golf của mình. 

Bằng cách kết hợp giảng dạy kỹ thuật, rèn luyện thể chất và xây dựng tinh thần đồng đội, GolfKids Việt Nam giúp trẻ em xây dựng lòng tự tin, sự kiên nhẫn và khả năng tập trung. Đồng thời, tổ chức cũng tạo ra cơ hội giao lưu và thi đấu giữa các golfer trẻ thông qua các giải đấu và sự kiện xã hội. 

Với đội ngũ huấn luyện giàu kinh nghiệm và đam mê, GolfKids Việt Nam tự hào đóng góp tích cực vào sự phát triển và lan tỏa niềm đam mê golf cho thế hệ trẻ Việt Nam. 

Liên hệ chúng tôi để nhận ngay các ưu đãi học golf và mua sản phẩm golf cho bé:

  • Hotline Hà Nội: 0862.871.866
  • Hotline Hồ Chí Minh: 0865.218.968

>>> Tìm hiểu thêm:

Showroom 0865.218.968
Ngày đăng 05:08 - 24/05/2023 - Cập nhật lúc:  05:09 - 24/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *