Tin tức

KGA Cùng Các Em Học Sinh Phú Quốc Chơi Golf Trên Biển

Nhằm thực hiện sứ mệnh mang bộ môn golf đến cho các em học sinh khắp mọi miền Việt Nam, Học viện GolfKids Academy đã không ngại xa xôi bay đến vùng đảo Phú Quốc và tổ chức ngày hội trải nghiệm golf trên biển để các em học sinh ở đây có cơ hội tiếp xúc với bộ môn đầy lý thú này.  

Chơi golf trên biển, tại sao không?

Golf dần được đem vào chương trình giáo dục của thời đại mới vì có thể cân bằng được việc phát triển tư duy, thể chất và cả nhân cách cho các em học sinh. Tuy nhiên, chơi được golf đòi hỏi rất nhiều yếu tố như có dụng cụ trang thiết bị phù hợp, có huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn tận tình, có sân tập golf đúng tiêu chuẩn,… Chính vì thế, không phải học sinh nào cũng có điều kiện tiếp xúc với bộ môn golf, nhất là với những em học sinh sinh ra tại vùng sâu vùng xa như vùng hải đảo Phú Quốc.

Nhận thấy golf là bộ môn rất có giá trị trong việc nuôi dưỡng trí tuệ, thể lực và cả nhân cách cho các “mầm non” Việt Nam; Học viện GolfKids Academy đã lên ngay chuyến bay đến Phú Quốc và tổ chức ngày hội trải nghiệm golf trên biển cho các em học sinh ở vùng đảo này. Quan trọng nhất, đây không chỉ là một buổi trải nghiệm thông thường, mà đây cũng là dịp để các em nhận ra được tiềm năng phát triển ngành golf ở Phú Quốc.

Trải nghiệm chơi golf trên biển Phú Quốc đầy bổ ích và đáng nhớ

Tại khu resort Amarin 4 sao vào lúc 3 giờ chiều, đã có hơn 30 em học sinh đến tham dự sự kiện Golf Day Phú Quốc. Ngay khi thấy những các dụng cụ chơi golf trên bãi cát, các em không khỏi tò mò và háo hức tham gia buổi trải nghiệm.

học sinh phú quốc tham gia sự kiện golf day
Các em háo hức tham gia sự kiện

Nhằm đảm bảo các em có được trải nghiệm trọn vẹn trong khung thời gian giới hạn, các HLV đã chia các em thành từng nhóm nhỏ và mỗi nhóm sẽ được một thầy quản lý. Do đó, các em có thể yên tâm mình sẽ được học từ những người thầy tốt nhất trong ngành giáo dục golf. 

Trong buổi trải nghiệm, các golfer nhí của Phú Quốc không chỉ học những kiến thức cơ bản về golf, mà còn là thực hành song song tư duy chiến thuật. Khi không khí của buổi học thêm một sôi động, các em đã chủ động dành rất nhiều câu hỏi cho các HLV về kỹ thuật chơi và cách xây dựng sự nghiệp bằng golf. 

hlv kga hướng dẫn putting
Sự tận tâm của huấn luyện viên

Một em học sinh nữ đã chia sẻ sau khi swing thành công: ”Ở Phú Quốc chỉ có một sân golf thôi, em rất tò mò muốn vô đó chơi thử nhưng lại không có điều kiện. May là có buổi trải nghiệm này với nhờ các thầy hướng dẫn tận tình nên em đã biết được chơi golf là thế nào. Hi vọng sau này em sẽ thành thục hơn để có thể chơi golf ở sân Phú Quốc.”

học mở khớp kga
Từ bước mở khớp cho chuẩn
học sinh tung swing
Cho đến khi tung được cú swing hoàn mỹ

Giữ gìn vùng biển Phú Quốc thêm tuyệt đẹp

Sau khi tập golf đầy hăng say, các HLV GolfKids cùng các em dọn rác khắp “sân tập” để giúp Phú Quốc thêm một sạch đẹp và sẵn sàng cho những lần KGA chơi golf trên biển khác.

học sinh cùng hlv kga nhặt rác biển phú quốc
HLV cùng các em nhặt rác tại biển Phú Quốc
HLV cùng các em nhặt rác tại biển Phú Quốc
Cùng chung tay bảo vệ môi trường biển

Kết thúc buổi trải nghiệm chơi golf trên biển, các em còn được tặng những phần quà khích lệ từ những người thầy KGA đã dẫn dắt các em. Bên cạnh đó, các thầy cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp trên con đường học hành, và hi vọng các golfer nhí Phú Quốc vẫn tiếp tục chơi golf.

hlv kga trao phần quà
Những phần quà ý nghĩa được trao tận tay

Tại Phú Quốc, golf là lĩnh vực đầy tiềm năng cho thế hệ trẻ ở đây khám phá và khai thác. Tuy các em chưa tiếp xúc nhiều với golf, nhưng trong tương lai, các em có thể trở thành chuyên gia trong ngành, giúp Phú Quốc phát triển vượt bậc và lan tỏa tình yêu golf đến thêm nhiều thế hệ trẻ khác ở vùng đảo ngọc trù phú này. Và KGA rất lấy làm tự hào khi là đơn vị đầu tiên thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết ấy. Chắc chắn về sau, hành trình KGA mang golf đến khắp trường học Việt Nam sẽ còn ghi thêm được nhiều dấu mốc. 

Một số hình ảnh sự kiện Golf Day

Showroom 0865.218.968
Ngày đăng 12:15 - 04/07/2023 - Cập nhật lúc:  08:53 - 20/07/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *