Tin tức

Golfkids Academy ký kết với HLV Quốc tế từ Học viện golf IGA

Học viện Golfkids Academy là trung tâm đào tạo golf trẻ em chuyên nghiệp được thành lập từ 2016. Môi trường đào tạo golf cho bé với 80% là HLV quốc tế, 20% HLV Việt đủ chứng chỉ và kinh nghiệm. Theo đó, số lượng học viên nhí ngày càng tăng lên tại các tỉnh thành Việt Nam. Golfkids Academy tiếp tục mở rộng ký kết đào tạo với HLV tại học viện golf quốc tế IGA đạt chứng chỉ PGA.

1. Golfkids Academy mở rộng ký kết cùng huấn luyện viên quốc tế

Đáp ứng nhu cầu của phụ huynh cùng các bé tham gia học tập cùng các HLV quốc tế trên nhiều tỉnh thành Việt Nam. Học viện Golfkids liên tục cập nhật số lượng huấn luyện viên và giáo trình để mang đến môi trường đào tạo tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ đó, giúp phụ huynh yên tâm toàn diện khi cho con học golf trong môi trường toàn diện của GolfKid Việt Nam.

GolfKid ký kết với các HLV nước ngoài tại Học viện golf quốc tế IGA
Chia sẻ từ các HLV nước ngoài trong buổi ký kết giữa GolfKid và Học viện golf quốc tế IGA

Xuất phát từ mục đích đó, tháng 11 vừa qua Golfkids Academy đã ký kết đồng hành cùng với 3 huấn luyện viên quốc tế đến từ Học viện golf quốc tế IGA nhằm mang đến cho học viên nhí những  “người lái đò” xuất sắc, tận tình hỗ trợ các bé phát triển lâu dài.

Học viện Golfkids vốn nổi tiếng với sự lựa chọn HLV golf khắt khe qua các vòng khác nhau. Ngoài vấn đề yêu cầu bằng cấp đạt chứng chỉ quốc tế, học viện chú trọng tới kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề. Bởi việc dạy đánh golf cho các bé là không giống với giảng dạy người lớn, “người lái đò” cần sự bao dung, nhẫn nại và yêu thương để định đúng hướng cho khả năng từng bé.

Huấn luyện viên quốc tế cho bé là điểm sáng khi nhắc đến học viện Golfkids

Thông tin từ buổi ký kết, 3 huấn luyện viên đã ký kết trong tháng 11 vừa qua là những người đã có chứng chỉ PGA, kinh nghiệm lâu năm và từng đào tạo nhiều thế hệ golfer nhí.

Xuất phát điểm của các HLV golf này là những golfer chuyên nghiệp của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Sau thời gian thi đấu và đạt nhiều thành tựu lớn, các HLV bắt đầu chuyển sang con đường đào tạo golf nhí. Các HLV hiện đang làm việc tại Học viện Golf quốc tế IGA – Học viện chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam hiện nay.

GolfKid ký kết với các HLV nước ngoài tại Học viện golf quốc tế IGA
GolfKid ký kết với các HLV nước ngoài tại Học viện golf quốc tế IGA

Theo đó HLV golf Kim Hyeong Man chia sẻ: “Sinh sống và làm việc tại Việt Nam hơn 5 năm qua tôi thấy tiềm năng của thị trường golf rất lớn. Nhưng việc đào tạo golf cho trẻ chưa thực sự được đầu tư sâu. Và Golfkids Academy là trung tâm chuyên đào tạo golf cho trẻ đáp ứng môi trường quốc tế cùng hệ thống chương trình học sâu và bám sát vào kiến thức ngành song song sự sáng tạo. Do vậy, khi được tham gia vào đội ngũ của HLV học viên tôi thật sự vui mừng. Trong thời gian tới, tôi tiếp tục cống hiến mang đến cho học viên nhí những bài học chất lượng nhất. Xây dựng một thế hệ golf trẻ đầy nhiệt huyết chính là phát triển cho một mai tốt đẹp.”

Tiếp lời, HLV Hanul Joo cho biết: “Từ lúc học thạc sĩ tại Hoa kỳ chuyên ngành đào tạo golf cho trẻ tôi đã luôn mong muốn được đồng hành cùng một học viện nào đó để mang lại giá trị tốt đẹp cho học viên. Khi kết thúc khóa học tôi trở về quê hương thứ 2 là Việt Nam để tham gia vào đội ngũ HLV Golfkids. Ở học viện Golfkids đáp ứng đầy đủ nhu cầu của phụ huynh cho con học golf tại nhiều tỉnh thành trong môi trường thiết bị công nghệ hiện đại theo xu hướng ngành golf. Tôi sẽ dùng tất cả năng lực của mình để đồng hành cùng Golfkids mang lại nền tảng tốt ngay từ nhỏ cho các bé tạo tiền đề cho sự phát triển sau này”.

Showroom 0865.218.968
Ngày đăng 11:28 - 10/04/2023 - Cập nhật lúc:  11:28 - 10/04/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *