Tin tức

Top 3 Bộ Gậy Trẻ Em Được Các Phụ Huynh Chọn Lựa Nhiều Nhất Hè 2022

Với những ưu thế về sự phù hợp, chất liệu gậy cũng như uy tín thương hiệu, fullset Tour Edge HT Max-J Junior, US Kids UL51-S 7 Club DV3 Stand Set và PGM NSR Junior JRTG006 hiện đang là 2 bộ gậy golf dành cho trẻ em được các phụ huynh lựa chọn nhiều nhất hè 2022. Qua đó, trở thành “bạn” đồng hành cùng các bé trong hành trình tới với môn thể thao golf.

Bộ môn thể thao về trí lực dành cho trẻ

Golf đang trở thành môn thể thao phổ biến, là lựa chọn được nhiều người yêu thích. Không chỉ riêng với người trưởng thành, bộ môn golf đã và đang thành xu hướng thể thao dành cho trẻ em.

HVL người nước ngoài tận tâm hướng dẫn cho các bé
HVL người nước ngoài tận tâm hướng dẫn cho các bé

Bên cạnh việc rèn luyện sức khỏe, thể lực, chơi golf còn tác động tích cực đến sự nhạy bén cùng khả năng tư duy và tính toán của trẻ. Đồng thời, chơi golf còn giúp các bé được rèn luyện tính kiên nhẫn, tỉ mỉ và cùng sự quan sát chi tiết. Từ đó giúp trẻ có thể phát triển toàn diện cả trí và lực trong một môn thể thao.

Môn thể thao rèn luyện từ tư duy và thể chất cho trẻ phát triển

Với việc sở hữu nhiều lợi ích vượt trội, các bậc phụ huynh đã không ngần ngại cho con em mình trải nghiệm môn thể thao quý tộc này. Và thực tế là trên thị trường golf hiện cũng rất sôi nổi với đa dạng các loại phụ kiện, dòng gậy golf dành cho trẻ em. Vậy đâu mới là dòng gậy golf phù hợp nhất dành cho trẻ em?

Tiêu chí lựa chọn gậy golf cho trẻ em

Gậy golf được ví như “linh hồn” của môn thể thao golf, không chỉ người lớn kỹ lưỡng trong việc lựa chọn mà ngay cả việc chọn gậy cho trẻ cũng cần phải có kinh nghiệm. Theo đó, khi lựa chọ gậy golf cho trẻ, phụ huynh nên dựa vào những yếu tố quan trọng như:

  • Sự phù hợp với trẻ

Một trong các yếu tố quan trọng nhất khi cho trẻ em tập chơi golf chính là lựa chọn gậy và các phụ kiện phù hợp. Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu, không chỉ riêng trẻ em mà ngay cả những người trưởng thành chơi golf cũng đều chú trọng.

HLV đang giảng day các bé tại phòng golf 3D

Việc lựa chọn sai gậy golf sẽ dễ làm trẻ gặp phải sai sót trong kỹ thuật đánh và rất khó để khắc phục trong tương lai.

Một bộ gậy golf cho trẻ em phù hợp nhất là khi có sự kết hợp hài hoà giữa các yếu tố về chiều dài của gậy, trọng lượng gậy, shaft gậy, độ loft và cả độ tuổi. Nếu không biết chắc chắn, hãy nhờ tới sự tư vấn của các chuyên viên để được hỗ trợ chi tiết nhất.

  • Uy tín thương hiệu

Một bộ gậy golf chất lượng xuất phát từ thương hiệu chất lượng. Theo đó, thay vì chọn mua gậy golf của những thương hiệu trôi nổi, không rõ nguồn gốc, hãy lựa chọn những đơn vị uy tín, thương hiệu được nhiều người đánh giá tích cực để mua gậy golf cho trẻ. Bên cạnh đó, cũng nên cân nhắc tài chính để đưa ra lựa chọn thương hiệu gậy golf phù hợp.

HLV hướng dẫn bé cách cầm gậy
  • Địa chỉ mua chất lượng

Bên cạnh những yếu tố trên, khi mua gậy golf cho trẻ em nói riêng, gậy golf nói chung,…người dùng cần lưu ý lựa chọn địa chỉ mua uy tín để đảm bảo có được bộ gậy golf phù hợp và chất lượng nhất.

Ngoài ra, tại địa chỉ uy tín, thường sẽ có đội ngũ chuyên viên, HLV hỗ trợ, tư vấn giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được bộ gậy phù hợp nhất.

Top các bộ gậy golf cho trẻ em được lựa chọn nhiều

Dựa trên những yếu tố nêu trên, dưới đây là 3 bộ gậy trẻ em được các phụ huynh chọn lựa nhiều nhất hè 2022:

Bộ fullset Tour Edge HT Max- J Junior Set dành cho trẻ từ 3-5 tuổi

Bộ fullset Tour Edge HT Max-J Junior từ 3-5 tuổi là bộ gậy golf cho trẻ được lựa chọn nhiều nhất. Không chỉ là lựa chọn phù hợp cho các bé từ 3 – 5 tuổi mà trong khoảng chiều cao từ 85cm đến 100cm đều có thể lựa chọn bộ gậy này.

Fullset Tour Edge HT Max-J Junior là bộ gậy golf được thiết kế dựa trên các đặc thù dành riêng cho đối tượng trẻ em nhằm mang lại sự thoải mái, tiện dụng. Qua đó, giúp trẻ có thể mang đi khắp nơi và tập làm quen nhanh chóng với bộ môn golf này.

Bộ fullset Tour Edge HT Max- J Junior Set (3-5 tuổi)

Ưu điểm của Fullset Tour Edge HT Max-J Junior là sở hữu trọng lượng nhẹ, mang đến khả năng trợ lực cho các cú đánh của trẻ. Cùng với đó, gậy có kết cấu phù hợp với độ cao của trẻ em, giúp cho sự phát triển của xương và còn có thể hỗ trợ tăng trưởng chiều cao trong quá trình trẻ luyện tập golf.

Bộ gậy này được làm từ chất liệu Graphite với độ bền chắc, nhẹ nhàng. Nhờ đó giúp cho trẻ có thẻ dễ dàng sử dụng và luyện tập hằng ngày mà không bị đau nhức cơ thể hay mất sức trong quá trình chơi.

Bộ fullset Tour Edge HT Max- J Junior Set (3-5 tuổi)
Bộ fullset Tour Edge HT Max- J Junior Set (3-5 tuổi)

Bên cạnh đó, gậy được thiết kế đặc trưng dành cho trẻ với độ loft cùng mặt gậy phù hợp để giúp trẻ có thể dễ dàng đánh trúng bóng cũng như kiểm soát bóng tốt hơn.

Chưa kể, nhờ gam màu đỏ nổi bật, fullset Tour Edge HT Max-J Junior Set hứa hẹn còn giúp  tạo sự thu hút của trẻ. Nhờ vậy cho cảm giác thích thú và hứng khởi mỗi khi các bé chơi hay luyện tập golf.

Bộ fullset Tour Edge HT Max- J Junior Set (3-5 tuổi)
Bộ fullset Tour Edge HT Max- J Junior Set (3-5 tuổi)

Với các thiết kế bắt mắt và các tính năng đặc biệt, bộ gậy golf fullset Tour Edge HT Max-J Junior Set là lựa chọn phù hợp cho các bé trong độ tuổi từ 3 – 5 tuổi vừa mới tập chơi hay tiếp xúc làm quen với môn thể thao golf. Đây đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh mua cho con em mình trong suốt mùa hè vừa qua.

US Kids UL51-S 7 Club DV3 Stand Fullset

Bộ gậy golf US Kids UL51-s 7 Club DV3 Stand Set là bộ fullset được thiết kế dành cho cả bé trai và bé gái ở độ tuổi từ 7-9 tuổi để luyện tập với bộ môn golf. Bộ gậy sở hữu tone màu cam mang lại phong cách thể thao, tuổi trẻ và đồng thời tạo hứng thú cho các bé khi lên sân golf. 

Mỗi cây gậy trong bộ fullset UL51-s 7 Club DV3 Stand Set đều được chú trọng cả về ngoại hình lẫn cấu tạo nhằm giúp phát huy công dụng tối ưu nhất của từng dòng gậy. Gậy có cấu tạo và sử dụng chất liệu cao cấp giúp từng cây gậy có trọng lượng nhẹ, dễ dàng giúp trẻ đạt hiệu suất hoạt động tốt hơn so với các phiên bản trước. 

US Kids UL51-S 7 Club DV3 Stand Fullset
US Kids UL51-S 7 Club DV3 Stand Fullset

Ưu thế của fullset UL51-s 7 Club DV3 Stand Set còn ở việc gậy được thiết kế phù hợp với khung xương của trẻ ở độ tuổi từ 7-9 tuổi. Qua đó không chỉ giúp trẻ tập luyện dễ dàng mà còn hỗ trợ giúp phát triển chiều cao.

Chưa dừng lại ở đó, phần shaft của gậy có độ cứng R rất mềm, nhẹ để vừa mang lại cho trẻ những cú đánh nhẹ nhàng, vừa phù hợp với cấu trúc phát triển xương theo độ tuổi cũng như chiều cao của bé. 

US Kids UL51-S 7 Club DV3 Stand Fullset
US Kids UL51-S 7 Club DV3 Stand Fullset

Đi kèm thiết kế bắt mắt bằng cũng góp truyền cảm hứng cho bé mỗi khi cầm gậy UL51-s 7 Club DV3 Stand trên tay. 

Bộ gậy golf PGM NSR Junior JRTG006

Bộ gậy golf PGM NSR Junior JRTG006 cũng sở hữu hàng sở loạt các ưu điểm nổi bật về chất liệu, thiết kế cho đến công nghệ. Qua đó giúp mang đến khả năng trợ lực tốt, đồng thời hỗ trợ kiểm soát cú đánh. Đây được xem là lựa chọn hoàn hảo giúp cho trẻ có sự khởi đầu thuận lợi nhất khi đang bắt đầu thử sức với môn thể thao quý tộc.

Trong đó, chất liệu cao cấp được xem là một trong những thế mạnh lớn nhất của bộ gậy golf fullset PGM NSR Junior Golf Club Set JRTG006 dành cho trẻ em. Phần shaft gậy được làm từ Graphite (Carbon) siêu nhẹ cho khả năng trợ lực tốt giúp trẻ có thể dễ dàng điều khiển cú đánh và khả năng kiểm soát lực đánh tốt hơn.

Bộ gậy golf PGM NSR Junior JRTG006
Bộ gậy golf PGM NSR Junior JRTG006 Xanh

Phần tay nắm của gậy được làm từ cao su cao cấp cũng giúp thoát mồ hôi tay và tăng độ bám. Các chất liệu này cũng góp phần làm giảm độ rung gậy khi trẻ đánh bóng, đồng thời cổ tay và cánh tay của trẻ cũng được bảo vệ hiệu quả hơn. 

Bộ gậy golf PGM NSR Junior Golf Club Set JRTG006 cũng sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Trong đó điển hình như công nghệ lắp ráp gậy qua hệ thống điều khiển tự động giúp đảm bảo sự chính xác về thông số kỹ thuật hay công nghệ CNC cắt nét tinh xảo, công nghệ mạ Crom siêu bền giúp gia tăng chất lượng,…

Bộ gậy golf PGM NSR Junior JRTG006
Bộ gậy golf PGM NSR Junior JRTG006 Xanh

PGM NSR Junior Golf Club Set JRTG006 fullset cũng sở hữu những tính năng tốt hỗ trợ cú đánh, giúp trẻ tăng khả năng kiểm soát gậy. Qua đó, phù hợp với các golfer nhí ở mọi trình độ, kể cả những trẻ mới tiếp xúc với golf vẫn có thể thử sức với bộ gậy này.

Bộ gậy golf PGM NSR Junior JRTG006
Bộ gậy golf PGM NSR Junior JRTG006 Hồng

Bộ gậy golf PGM NSR Junior Golf Club Set JRTG006 với độ dài vừa phải, góc loft phù hợp cùng trọng lượng nhẹ sẽ hợp với các bé trai và bé gái trong độ tuổi 9 – 12 tuổi tương ứng chiều cao từ 115cm – 135cm và cả độ tuổi 12 – 15 tuổi tương đương chiều cao từ 135cm – 155cm.

Mua gậy golf cho trẻ em tại HST Golfkid

Golfkid Việt Nam hiện đang là một trong những hệ sinh thái golf dành cho trẻ hàng đầu tại Việt Nam, tại đây có sự đa dạng các sản phẩm và dịch vụ chuyên về môn thể thao golf. Trong 7 năm qua, Golfkid Việt Nam luôn nhận được những đánh giá tích cực và sự tin tưởng của đông đảo giới golfer, tất cả các sản phẩm đều được cam kết chính hãng với chất lượng được đảm bảo 100%.

HST Golfkid Chi Nhánh Miền Nam
HST Golfkid Chi Nhánh Miền Nam
HST Golfkid Chi Nhánh Miền Nam
HST Golfkid Chi Nhánh Miền Nam

Đáng chú ý, không chỉ cung cấp các dòng sản phẩm gậy golf và phụ kiện golf đẳng cấp dành cho trẻ em. Golfkid Việt Nam còn cung cấp các dịch vụ về khóa học golfkid, lắp đặt phòng golf 3D, Golfkid Event,…

HST Golfgroup Chi Nhánh Miền Bắc
HST Golfgroup Chi Nhánh Miền Bắc
HST Golfgroup Chi Nhánh Miền Bắc
HST Golfgroup Chi Nhánh Miền Bắc

Top 3 bộ gậy golf dành cho trẻ em được các phụ huynh lựa chọn nhiều nhất hè 2022 là fullset Tour Edge HT Max-J Junior, US Kids UL51-S 7 Club DV3 Stand Set và PGM NSR Junior JRTG006 đều được cập nhật đầy đủ tại hệ thống Golfkid Việt Nam trên toàn quốc. Quý phụ huynh quan tâm có thể đưa các bé đến trực tiếp đến những hệ thống showroom trên toàn quốc để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Ngoài ra, có thể liên hệ đến hotline  để nhận được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về sản phẩm này.

Showroom 0865.218.968
Ngày đăng 10:55 - 14/11/2022 - Cập nhật lúc:  10:13 - 14/11/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *