Tin tức

Thu hút 81 golfer nhí tranh tài trong trận đầu, VGA Junior Tour mở màn rực rỡ cho hệ thống giải golf trẻ

Vừa qua, giải đấu đầu tiên trong hệ thống giải VGA Junior Tour đã diễn ra thành công rực rỡ trên sân Tràng An Golf & Resort với sự tham gia tranh tài của 81 golfer nhí đến từ khắp cả nước. Cùng GolfKids Academy điểm qua những dấu ấn thú vị của sân chơi này. 

VGA Junior Tour
Thu hút 81 golfer nhí tranh tài trong trận đầu, VGA Junior Tour mở màn rực rỡ cho hệ thống giải golf trẻ

VGA Junior Tour – sự kiện mở màn hệ thống giải golf trẻ trong năm 2023

Golf ngày càng thể hiện sức hút khi không chỉ là niềm đam mê của các quý ông, phái đẹp mà môn thể thao này dần mở rộng hướng tới trẻ em. Chính từ đó, những sân chơi dành cho đối tượng này cũng được quan tâm nhiều hơn. 

Thu hút 81 golfer nhí tranh tài trong trận đầu, VGA Junior Tour mở màn rực rỡ cho hệ thống giải golf trẻ
VGA Junior Tour – sự kiện mở màn hệ thống giải golf trẻ trong năm 2023

Giải đấu đầu tiên mở màn cho hệ thống giải trẻ VGA Junior Tour cũng như hệ thống thi đấu nghiệp dư VGA 2023 do Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) phối hợp cùng Hội Golf TP.Hà Nội (HNGA) tổ chức với đối tượng tham dự là golfer lứa tuổi U9 đến U18. Không đơn thuần chỉ là một giải đấu, đây còn là một sân chơi bồi dưỡng tình yêu với môn thể thao xanh của các golfer nhỏ tuổi khi được giao lưu, cọ xát một cách chuyên nghiệp hơn. 

Ở mùa ra mắt hệ thống giải golf trẻ, VGA Junior Tour gồm tám chặng trải dài từ tháng 3 đến tháng 12 tại cả miền Bắc, Trung và Nam. Khởi tranh ngày 4/3 – 5/3 tại Trang An Golf & Resort, 81 golfer nhí được chia vào 6 bảng đấu theo lứa tuổi gồm có U9, U12, U15 và U18. 

Trong danh sách thi đấu, một vài gương mặt đáng chú ý với thành tích tại các giải quốc gia như đấu trường chuyên nghiệp VGA Tour và nghiệp dư thành tích cao, có thể kể đến như Đoàn Uy, Phạm Nam, Nguyễn Trọng Hoàng, Anna Lê, Nguyễn Viết Gia Hân,… Đây cũng là các golfer nhí có những thể hiện xuất sắc nhất trong giải đấu. 

VGA Junior Tour - sự kiện mở màn hệ thống giải golf trẻ trong năm 2023

Khép lại vòng đấu đầu tiên của giải golf VGA Junior Tour, ban tổ chức đã trao một cúp vô địch toàn giải tính điểm tổng – gross và cúp cho top 3 chung cuộc từng nhóm tuổi.

Với sự đồng hành của cổ động viên chính là bố mẹ và gia đình, các vận động viên nhí đã được tiếp thêm năng lượng để tự tin thi đấu hết mình và thể hiện tài năng. Qua đó, cả tập thể đã góp phần làm nên những bước đầu thành công trong giải golf VGA Junior Tour – sự kiện mở màn hệ thống giải golf trẻ trong năm 2023 và hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những trận đấu bùng nổ, không kém phần thú vị tiếp theo. 

GolfKids Academy – Học viện đào tạo golf chuyên cho trẻ em 

Nhận thấy tiềm năng từ những chuyển biến mạnh mẽ trong ngành golf Việt, GolfKids Academy – học viện đào tạo golf chuyên cho trẻ em được thành lập nhằm tạo nên một thế hệ golfer tài năng trong tương lai. Trải qua 4 năm phát triển, học viện đã thành công trong việc đào tạo hơn 3000 học viên ở độ tuổi từ 5 – 15 tuổi, giúp các em nắm vững kiến thức về golf cũng như có được tự tin trải nghiệm thực trên sân cỏ.

học viện golf kids

Ở GolfKids Academy, mỗi khóa học được chia theo lộ trình rõ ràng và khả thi phù hợp nhất với độ tuổi, thể lực của các bé. Bao gồm 4 khóa học theo bốn cấp độ

Khóa học trải nghiệm

Ở khóa học này, các bé sẽ làm quen từng bước từng bước khi bắt đầu tiếp xúc golf để có thể hiểu rõ hơn về môn thể thao xanh này. Các golfer nhí sẽ được trải nghiệm thực tế với các phụ kiện và kỹ thuật cơ bản đầu tiên cần cho việc học và chơi golf.

khóa học golf cơ bản cho trẻ em
khóa học golf cơ bản cho trẻ em

Level: Basic, Advanced

Mục tiêu: Cho bé những trải nghiệm đầu tiên về golf. Giúp bé hiểu được những kỹ thuật và nguyên tắc cơ bản khi trên sân.

Khóa học cơ bản 

Trong chương trình đào tạo, GolfKids Academy cung cấp giáo trình theo khả năng của trẻ và đảm bảo đáp ứng đầy đủ kiến thức cho khóa học đó. Giáo trình học khóa cơ bản sẽ bao gồm về những bài học thuật ngữ luật lệ cơ bản trong golf và học thực hành với các bài khởi động, làm quen golf, những kỹ thuật swing, putting,.. chuẩn chỉnh. Để trẻ không bị nhàm chán và có thể tiếp thu kiến thức hiệu quả, chúng tôi truyền tải bài giảng trên tinh thần thoải mái, kích thích sự tò mò. 

lưu ý khi lựa chọn khóa học golf cho bé
Khóa học golf cho trẻ em được phân chia dựa theo trình độ và khả năng thể thao của bé

Level: Basic, Advanced

Mục tiêu: 

  • Thành thạo các kỹ năng cơ bản khi chơi golf: dùng gậy, phát bóng
  • Tối ưu Handicap
  • Tự tin lên sân chính thức

Khóa học gia đình 

Khóa học family tại GolfKids Academy là khóa học golf theo nhóm hoặc gia đình. Với mục tiêu tối ưu hóa việc giảng dạy và học tập về golf cho cả bé và bố mẹ, chúng tôi mang đến giáo trình hoàn thiện đạt tiêu chuẩn Fulltask từ KGA. Bên cạnh đó, khóa học này giúp các bậc phụ huynh cùng con đồng hành; có thể trực tiếp nhìn nhận quá trình, kết quả luyện tập của con và tối ưu hóa chi phí cũng như thời gian của cả gia đình.

Khóa học Family từ học viện KGA cho phép phụ huynh sẽ đăng ký học cùng bé tại học viện

Level: Basic, Advanced

Mục tiêu: 

  • Thành thạo các kỹ năng cơ bản khi chơi golf: dùng gậy, phát bóng
  • Tối ưu Handicap
  • Tự tin lên sân chính thức

Khóa học nâng cao 

Với khóa học nâng cao, GolfKids sẽ có những điểm khác biệt mang tính chuyên môn và đòi hỏi sự nghiêm túc hơn. Bên cạnh việc học đầy đủ kiến thức lý thuyết, các bé sẽ được thực hành trên nhiều môi trường sân khác nhau. Điều này giúp golfer nhí được điều chỉnh chuẩn chỉ các tư thế swing hay các kỹ thuật phát bóng, hạn chế mắc lỗi hay gặp chấn thương. 

Học viện Golfkids Việt Nam - Học viện đi đầu trong đào tạo Golf cho bé
Học viện Golfkids Việt Nam – Học viện đi đầu trong đào tạo Golf cho bé

Đặc biệt, nếu bé có đam mê đối với golf, yêu thích và sẵn sàng theo đuổi để trở nên chuyên nghiệp hoặc định hướng trở thành huấn luyện viên trong tương lai thì khóa học này sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. 

Level: Advanced, Profession

Mục tiêu: 

  • Thành thạo các kỹ năng cơ bản đến nâng cao khi chơi golf:dùng gậy, phát bóng
  • Tối ưu điểm Handicap
  • Huấn luyện nâng cao với sân tập và chỉ số đánh bóng tiêu chuẩn
  • Đào tạo chuyên sâu và bài bản cho các bé có định hướng với golf trong tương lai

Trong đó, mỗi khóa học bao gồm các cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu của ba mẹ và trẻ, tính từ Basic, Medium, Premium, Profession 

Basic:

  • Nắm được kiến thức cơ bản về golf 
  • Luyện tập đúng kỹ thuật golf 
  • Đánh được các loại gậy đến từ các thương hiệu nổi tiếng 

Medium:

  • Đánh được các loại gậy đến từ các thương hiệu nổi tiếng 
  • Học lý thuyết kết hợp thực hành thuần thục 
  • Lên sân tham gia các giải đấu golf giao lưu

Premium:

  • Đánh được các loại gậy đến từ các thương hiệu nổi tiếng 
  • Ra sân tham gia các giải thi đấu 
  • Cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học golf nâng cao 

Profession:

  • Tham gia các giải thi đấu về golf 
  • Trở thành huấn luyện viên chuyên nghiệp 
  • Cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình chuyên nghiệp 

Mang sứ mệnh, tầm nhìn dạy và học theo tiêu chuẩn golf quốc tế chất lượng, GolfKids Academy luôn đảm bảo môi trường đào tạo chuyên và bài bản nhất. Chúng tôi cam kết đào tạo học viên theo giáo trình quốc tế biên soạn riêng, trẻ được học trong môi trường giảng dạy hiện đại với các thiết bị công nghệ golf tiên tiến và đa dạng môi trường tập luyện với thời gian linh hoạt. 

Học viện Golfkids Academy thành công khi đưa Golf tiếp cận với thế hệ trẻ
Học viện Golfkids Academy thành công khi đưa Golf tiếp cận với thế hệ trẻ

GolfKids Academy tự tin là học viện đáng lựa chọn nếu phụ huynh đang tìm địa chỉ đào tạo golf uy tín và chuyên nghiệp cho trẻ. 

Showroom 0865.218.968
Ngày đăng 12:36 - 30/04/2023 - Cập nhật lúc:  04:53 - 02/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *