Tin tức

[GOLFGROUP – GolfKids VN]Sở hữu x2 ưu đãi –  Mừng Golfgroup 6 tuổi

Ưu đãi mừng sinh nhật Golfgroup tròn 6 tuổi và kỷ niệm GolfKids Việt Nam thành công sau 2 thành lập. Hệ sinh thái GolfKids Việt Nam dành tặng cho tất cả quý phụ huynh và các em học viên chương trình ƯU ĐÃI X2 khi đăng khóa học vfa mua sản phẩm golf trực tiếp tại cửa hàng ProShop.

Golfgroup tròn 6 tuổi – 2 năm Golfkids Việt Nam phát triển trên vai người khổng lồ

GolfKids Việt Nam với tiền thân là học viện GolfKids KGA nằm trong hệ sinh thái EduGolf của Tập đoàn Golf Quốc Gia Việt Nam Golfgroup. Được thành lập từ đầu năm 2020, tron trong bối cảnh thị trường golf Việt Nam đã có những bước phát triển nhất định. Nhiều golfer đã ghi danh mình trên các giải đấu quốc tế, đưa ngành golf Việt Nam lan tỏa trên nhiều quốc gia được xem là cường quốc ngành golf hơn gần 1 thế kỷ qua.

Hệ sinh thái GolfKids đáp ứng tất cả như cầu về golf cho trẻ em

Sự phát triển ấy đã thay đổi cách nhìn của đá số người Việt Nam khi nghĩ đến bộ môn quý tộc này. Từ năm 2015 kéo dài đến 2020, trung bình mỗi năm số lượng golfer tăng theo cấp số nhân và đạt hơn 75.000 golfer tại thời điểm quý 2/2020. Đi kèm với sự phát triển ấy là khả năng nhìn nhận và tư duy của những golfer nói chúng và những golfer có con nhỏ nói riêng.

Nắm bắt được xu hướng từ những ngày đầu tiên, Hệ sinh thái EduGolf của Golfgroup đã cho ra đời một thành viên mới, với mong muốn đây là một đơn vị tiềm năng tạo nên sân chơi, môi trường, cơ hội cho trẻ em Việt Nam được tiếp cận với golf một cách dễ dàng nhưng vẫn đạt chuẩn quốc tế International Golf.

Bởi việc nắm bắt bắt đúng xu hướng thị trường cũng nền tảng vững hệ sinh thái EduGolf, GolfKids Việt Nam dẫn phát triển và chính thức tạo dựng một hệ sinh thái riêng mang tên GolfKids Việt Nam bao gồm: GolfKids Academy, GolfKids ProShop, GolfKids Event, GolfKids Tour sẵn sàng phục vụ choi các golfer nhí thực hiện ước mơ ngành golf của mình.

100% sở hữu ưu đãi và quà tặng kỷ niệm Golfgroup tròn 6 tuổi

Trải qua 6 năm phát triển từ một đơn vị độc lập, Golfgroup đã  từng bước xây dựng và tạo nên những đơn vị mới đáp ứng cho thị trường và quý khách hàng. GolfKids Việt Nam không nằm ngoài điều ấy, sự thành công của GolfKids Việt Nam được xem là bước phát triển thần kỳ, mặc dù ra đời vào 2 năm đại dịch đầy khó khăn.

6 Năm của Golfgroup bao gồm 2 năm đi lên của GolfKids Việt Nam, chúng tôi vô cùng hào hứng mang lại chương trình ưu đãi đặc biệt đến tất cả quý phụ huynh và các em học viện của KGA.

Nhận ngay 3 voucher hấp dẫn  với tổng ưu đãi UPTO 65% đến từ các thương hiệu gậy golf Tour Edge, US.GolfKids, Charly Luxury Golf và Hệ sinh thái Golf Công nghệ cao Techgolf. 

Lưu ý: 

  • Ưu đãi và quà tặng chỉ áp dụng cho các bé golfer lần đầu đăng ký các khóa học tại học viện KGA.
  • Chương trình áp dụng cho tất cả khóa học thuộc hệ sinh thái EduGolf bao gồm: GGA, IGA và KGA

Giảm trực tiếp 3% tổng bill cho quý phụ huynh khi nâng cấp khóa học hoăc mua bất kỳ sản phẩm nào tại GolfKids ProShop khi có con đang là học viên tại học viện KGA.

Đặc biệt tất cả các phụ huynh và các em nhỏ khi đến mua hàng trục tiếp tại showroom của GolfKids Việt Nam sẽ được trực tiếp nhận các phần quà từ cửa hàng bao gồm:

1 phần quà bất ngờ từ Golfgroup

Đối với tất cả các bill đơn hàng có giá trị từ 20 triệu đồng trở lên sẽ được nhận ngay 1 phần quà đăc biệt từ cửa hàng

Tham gia chương trình Quay bốc thăm 100% trúng thưởng  các phần quà như sau:

  • Ô Golfgroup
  • Xà cạp Charly
  • Khẩu trang chống nắng Charly
  • Găng tay Kenichi vải

(Tất cả chương trình áp dụng từ 15/9/2022 – 25/9/2022)

Showroom 0865.218.968
Ngày đăng 10:33 - 14/09/2022 - Cập nhật lúc:  05:13 - 17/09/2022

Bình luận (12)

  1. Quang vinh says: Trả lời

    ưu đãi áp dựng đến khi nào vậy e

  2. liên says: Trả lời

    chị vừa liên hệ chốt 2 khóa học hôm qua thì có được nhận ưu đãi k em

    1. Minh Đức - Tư vấn viên Golfkids VN says: Trả lời

      Dạ em chào chị Liên ạ! Hiện chương trình Ưu đãi X2 Mừng sinh nhật Golfgoup sẽ được áp dụng từ 15/9 – 25/9/2022 chị nhé. Nếu giao dịch của mình thành công vào ngày hôm qua thì GolfKid s sẽ gửi Code voucher chị nhé.
      Chị có thể cho em xin lại số điện thoại của mình để em kiểm tra giao dịch và áp dụng khuyến mãi cho chị ạ!

  3. Ngọc Huỳnh says: Trả lời

    này có áp dụng đăng ký qua online k em?

  4. Ngọc Trúc says: Trả lời

    chúc mừng golfgorup 6 năm và học viện kids 2 năm nha 💗💗💗💗

    1. Thành GolfKids Miền Nam says: Trả lời

      Golfgroup và học viện KGA cảm ơn chị Ngọc Trúc ạ! 😘
      Hôm nào chị Trúc sang showroom và dẫn bé theo để cửa hàng tặng mộtn phần quà bất ngờ cho mình ạ. Từ 15/9 – 25/9 tất cả các khách hàng đến trực tiếp GolfKids Pro Shop tại 834 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7 đều sẽ được tặng một phần quà từ Golfgroup và học viện ạ.

  5. Văn Mạnh says: Trả lời

    mọi người sang showroom 834 nguyễn văn linh tham quan cũng sẽ được nhận quà đấy. mua đồ thì sẽ đượu giảm giá thêm nữa

  6. Thu Hương says: Trả lời

    Hôm trước qua đang ký cho bé mà học lấy bộ gậy cho bé được giảm hẳn 20% lại còn được các bạn tặng quà cho nữa. Dịp sinh nhật này GG ưu đãi khủng thật. Các mẹ âu nhanh đi hình như chỉ còn vài hôm nữa là hết r

  7. Quỳnh Anh says: Trả lời

    Nghe nói bên này đang nhiều chương trình sốc ưu đãi lắm. đang tính rủ chồng qua đây để xem đồ cho bọn trẻ con sang tuần cũng qua bên này học HLV Thoa đây

  8. Hải Anh says: Trả lời

    Thấy bảo bên này dạy golf chất lượng lắm, bác nào cho con qua đây học r cho em vài review

  9. Minh Đức says: Trả lời

    Mai tôi cũng qua bên này để đăng ký cho con gái học đây, tìm hiểu nhiều lắm rồi mà chỉ ưng mỗi bên này HLC chuyên nghiệp. Trước đây cả 2 vợ chồng cũng học giờ cho con qua đây luôn.

  10. Dương Cơ says: Trả lời

    Học Viện giờ lớn mạnh qua trước tôi đăng ký học ở đây cách đây vài năm rồi nhưng thật sự phải nể phục vì chất lượng đội ngu HLV cũng như các nhân sự ở đây. Từ những bạn chuyên viên họ am hiểu rất sâu về ngành

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *