Golfkids event

GolfKids chắp cánh Giải golf trẻ em từ thiện “Swing for the kids” với HIO 325 triệu đồng

GolfKids (trực thuộc hệ sinh thái Edugolf) hân hạnh cùng đồng hành cùng giải golf trẻ em từ thiện – Swing for the kids “Vì trẻ em Việt Nam” chính thức diễn ra vào ngày 16/08/2023 vừa qua. Trong sự kiện ra mắt giải đấu lần này, với mong muốn mang lại những giá trị tích cực cho thế hệ tương lai của Việt Nam, GolfKids vinh dự khi là một trong những nhà tài trợ, mang đến giải thưởng HIO trị giá 325 triệu đồng.

“Vì trẻ em Việt Nam” lần thứ 16 – một trong những giải golf trẻ em thường niên lâu đời nhất Việt Nam

  • Tên sự kiện: Swing for the kids “Vì trẻ em Việt Nam” lần thứ 16
  • Họp báo: 16/08/2023
  • Giải đấu khai mạc: 21/10/2023
  • Địa điểm tổ chức: Sân BRG Kings Island Golf Resort Hà Nội

Năm 2007, giải thi đấu golf “Vì trẻ em Việt Nam”- Swing for the kids chính thức khai mạc lần đầu tiên khi golf vẫn còn là bộ môn thể thao mới lạ tại Việt Nam. Trải qua 16 năm với giá trị bền vững là lan tỏa những điều tích cực cho trẻ em, giải đấu đã góp phần thay đổi rất nhiều, cụ thể là tác động trực tiếp về sự phát triển của golf, du lịch golf, cũng như gián tiếp ảnh hưởng tích cực đến nền kinh tế.

Trong Hội thảo khởi động giải golf “Vì trẻ em Việt Nam” – Swing for the kids lần thứ 16, Nguyên Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư – ông Võ Hồng Phúc đã phát biểu về giá trị của sự kiện này.

Ông Lê Trọng Minh - Tổng Biên tập Báo Đầu tư, phát biểu tại buổi họp báo giải golf trẻ em từ thiện
Ông Lê Trọng Minh – Tổng Biên tập Báo Đầu tư, phát biểu tại buổi họp báo giải golf trẻ em từ thiện

Sau 17 năm thành công rực rỡ và lan tỏa hàng triệu ước mơ cho trẻ em, giải đấu Swing for Kids là một trong những giải đấu Nghiệp dư có tuổi đời lâu nhất của Việt Nam. Nhờ giá trị cốt lõi mang tính nhân văn, “Vì trẻ em Việt Nam” là giải đấu đưa các nhà tài trợ như GolfKids đến gần với các bé hơn.

Năm nay, vào ngày 21/10/2023, giải đấu chính thức được tổ chức tại sân BRG Kings Island Golf Resort tại Hà Nội, với những màn thi đấu đẹp mắt.

Bên cạnh những chia sẻ về giá trị của giải đấu, sự kiện lần này cũng mang đến 5 suất học bổng trị giá 10 triệu dành cho sinh viên và 5 suất học bổng trị giá 6 triệu đồng cho học sinh. Những học bổng này đều được trao cho các em sở hữu thành tích học tập xuất sắc mặc dù hoàn cảnh hiện tại khá khó khăn. GolfKids Việt Nam tin rằng những suất học bổng toàn phần này sẽ hỗ trợ các em phát huy khả năng của mình và gặt hái thành công trên con đường học tập.

Các em học sinh nhận hộc bổng trong buổi họp báo giải
Các em học sinh nhận hộc bổng trong buổi họp báo giải

Sự kiện lần này có sự góp mặt của nhiều đơn vị lớn như Samsung, Vingroup, Golfgroup, SeABank, GolfKids Việt Nam,… cùng các đơn vị bảo trợ truyền thông như báo Lao Động, báo Đầu tư, GolfTimes, TOPGOLFBIZ… Qua đó, các nhà tài trợ và ban tổ chức mong muốn được đồng hành cùng sự phát triển của trẻ em Việt Nam, cùng các em thực hiện những ước mơ của mình.

GolfKids Việt Nam hân hạnh tài trợ giải HIO với 325 triệu đồng

GolfKids Việt Nam (trực thuộc hệ sinh thái Edugolf) với niềm vui và tự hào hân hạnh được tài trợ giải Hole-in-One (HIO) với số tiền lên đến 325 triệu đồng trong khuôn khổ giải đấu thường niên Swing for the kids. Đây là một sự kiện thể thao ý nghĩa nhằm góp phần hỗ trợ cho trẻ em Việt Nam phát triển thể chất.

GolfKids Việt Nam hân hạnh đồng tài trợ HIO giải golf Swing for kids lần 16
GolfKids Việt Nam hân hạnh đồng tài trợ HIO giải golf Swing for kids lần 16

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đào tạo trẻ em, GolfKids rất thấu hiểu về tầm quan trọng trong việc hỗ trợ và giúp các em thấu hiểu giá trị của học tập. Chính vì vậy, được trở thành nhà tài trợ của giải đấu “Vì trẻ em Việt Nam” – Swing for the kids là một điều vinh dự.

Trong lần khai mạc này, ngoài vinh dự đồng hành cùng các em học sinh, sinh viên, GolfKids cùng đại diện Edugolf cũng mong muốn mang lại món quà dành riêng cho tài năng và sự cố gắng của các tuyển thủ tham gia thi đấu – bộ gậy golf cao cấp đến từ thương hiệu gậy golf Hoàng Gia Nhật Bản Kenichi Luxury Classic 6 sao trị giá 325 triệu đồng. Chúng tôi mong rằng đây sẽ là món quà tinh thần, “trợ thủ” đắc lực hỗ trợ cho tuyển thủ chiến thắng.

GolfKids Việt Nam hướng đến đầu tư thế hệ trẻ

Kết thúc giải golf trẻ em “Swing for the Kids 2023”, chúng tôi tự hào đã có sự hợp tác đầy ý nghĩa giữa GolfKids Việt Nam và cộng đồng golf Việt Nam. GolfKids không chỉ là đơn vị đào tạo trẻ em về môn thể thao golf, mà còn là nhà đồng hành trung thành của giáo dục và phát triển cộng đồng.

Các golfer swing bóng khai mạc giải đấu tại sân BRG Kings Island Golf Resort
Các golfer swing bóng khai mạc giải đấu tại sân BRG Kings Island Golf Resort

Việc GolfKids Việt Nam trở thành nhà tài trợ của giải thưởng Hole-in-One (HIO) trị giá 325 triệu đồng tại sự kiện này không chỉ là một hành động hỗ trợ tài chính, mà còn là sự cam kết đối với tương lai của trẻ em Việt Nam. Chúng tôi tin rằng việc đầu tư thế hệ trẻ giúp các “mầm non” có thêm cơ hội được học tập, từ đó phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Đại diện GolfKids và HST Edugolf, chị Nguyễn Hoài Linh chia sẻ thêm:

“Chúng tôi hy vọng rằng sự hợp tác này không chỉ dừng lại ở giải đấu “Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the Kids 2023″ mà còn sẽ tiếp tục trong những sự kiện và dự án tương lai, tạo nên những cơ hội mới và lan tỏa những giá trị tích cực đến cho hàng nghìn trẻ em Việt Nam.”

Hãy cùng nhau tiếp tục bước đi vững chắc trên con đường giáo dục và phát triển, vì tương lai xanh sạch và đầy triển vọng của Việt Nam!

Thông Tin Liên Hệ GolfKids Việt Nam

  • Chi nhánh Hà Nội: 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: Chung Cư Happy Valley, 834 Đ. Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TPHCM
  • Điện thoại: 0865 218 968 (Hồ Chí Minh) / 0862 871 866 (Hà Nội)
Showroom 0865.218.968
Ngày đăng 07:24 - 27/10/2023 - Cập nhật lúc:  01:25 - 28/10/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *