Tin tức

The Dewey – Ngôi trường đầu tiên tại Hải phòng mang trải nghiệm bộ môn golf tới học sinh

Ngày nay xu hướng chơi và học Golf đang rất sôi nổi tại Việt Nam. Theo đó, với mong muốn mang Golf đến gần với các em nhỏ, The Dewey Schools – GolfKids Academy đồng hành cùng nhau tổ chức “ngày hội Golf School”.Chương trình không chỉ dừng lại là trải nghiệm mà còn giúp các em học sinh phát huy tối đa khả năng học hỏi, sáng tạo và tự tin khẳng định bản thân mình.


Đại diện trường Dewey và đại diện Golfkids Việt Nam

Một buổi trải nghiệm đầy thú vị và bổ ích 

  • Địa điểm tổ chức: Sân bóng trường The Dewey – Hải Phòng 

Sự kiện có sự tham gia góp mặt của toàn thể quý thầy cô, các em học sinh cùng các bậc phụ huynh của trường The Dewey. Và đặc biệt không thể thiếu các HLV đến từ Học viện GolfKids.Với mong muốn lan tỏa tinh thần thể thao tích cực cũng như đem bộ môn golf đến gần hơn với các em nhỏ tại đây. Sự kiện hứa hẹn sẽ trở thành một trong những bước tiến đầu tiên giúp quý phụ huynh và các em tại tỉnh Hải Phòng hiểu sâu hơn về Golf cũng như những giá trị khi các bé được tiếp cận với Golf.

Thời điểm vàng cho trẻ học và tiếp cận bộ môn golf

Golf vốn dĩ là một môn thể thao đã phát triển mạnh mẽ từ rất lâu tại nhiều quốc gia trên thế giới nói chung và châu Á nói riêng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan,… Từ năm 2015 đến nay Việt Nam mới là quốc gia có tốc độ phát triển về Golf nhanh nhất thế giới
Buổi trải nghiệm đầy thú vị cùng các HLV chuyên nghiệp 

  • Golf mang lại giá trị phát triển thể chất giúp bé hoạt bát và năng động

Khi chơi xong 1 vòng Golf, thông thường bộ não của trẻ sẽ tiết ra hormone endorphin có tác dụng làm giảm những cơn đau đớn mệt mỏi. Vì vậy chơi Golf sau mỗi giờ học cực kì hiệu quả, từ đó giúp trẻ có kết quả học tập tốt hơn.

Việc luyện tập golf góp một phần rất lớn vào khả năng điều tiết năng lượng trong ngày của bé, giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất, cải thiện tình trạng thể chất giúp bé ngủ sâu và ăn ngon hơn.
Các bé được trải nghiệm những kiến thức mới lạ về bộ môn golf

  • Giá trị xây dựng nội tâm và tư duy của một nhà quản trị

Đây được xem là yếu tố khác biệt chỉ có ở Golf. Do những đặc tính riêng về kỹ thuật khi chơi bắt buộc golfer cần có sự quan sát, tập trung cũng như đưa ra nhiều sự tính toán đúng đắn trong suốt một vòng Golf và đi đến chiến thắng.
Sự hào hứng và thích thú trong lần đầu tiếp cận bộ môn này

  • Tính quan sát tổng thể và nhất quán

Không chỉ rèn luyện khả năng quan sát và tầm nhìn bao quát dần dần hình thành nên đức tính bản năng trong quá trình trưởng thành của trẻ 

  • Tính trung thực

Đây là một giá trị đặc biệt mà chỉ Golf mới phản ánh chân thực nó. Khác biệt của Golf đối với các bộ môn khác là người chơi Golf không cần tranh chiến thắng với bất kỳ đối thủ nào cả, mà sự chiến thắng thật sự nằm ở bên trong chính mình.

  • Xây dựng mối quan hệ chất lượng phục vụ cho tương lai

Trong quá trình luyện tập hoặc thi đấu cùng huấn luyện viên, câu lạc bộ hay các học viên khác các bé sẽ được tiếp xúc với nhiều bạn bè khác nhau có cùng định hướng và lối tư duy tích cực.

Chính vì những lợi ích to lớn mà nó đem lại, The Dewey Schools cùng Học Viện GolfKid Academy tiên phong mang đến nền giáo dục và sân chơi Golf đẳng cấp thế giới về với Việt Nam.

Showroom 0865.218.968
Ngày đăng 02:01 - 08/06/2023 - Cập nhật lúc:  08:50 - 20/07/2023

Bình luận (3)

  1. Tâm Nguyễn says: Trả lời

    Golf có thật sự tốt như vậy không, ai đã cho con học chia sẻ với tớ nhé, tớ cũng đang phân vân không biết có nên cho con học không

  2. Toàn says: Trả lời

    Khi mới nghe nói về việc cho con học golf, tôi cũng tìm hiểu thật kĩ càng, sau đó trường con tôi học Royal ở quận 7, HCM có tổ chức nhày hội về golf cho các bé, tôi cũng thấy rất mới mẻ và thú vị nên quyết định đăng kí cho con học, không ngờ việc cho trẻ học golf trong 1 năm mà phát triển nhanh vậy, từ HCM ra đến Hải Phòng, hôm nay thấy bài viết này tôi mới chú ý, cho con học golf là đúng đắn

  3. Hoa TRần says: Trả lời

    Thấy mọi người khen nhiều quá nên tôi hơi tò mò, con nít học golf như thế nào, tôi cũng chưa tưởng tượng ra được, có nhiều môn thể rhao thế sao các bậc phụ huynh lại chọn golf nhiều như vậy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *