Tin tức

Golfkid Việt Nam Tri Ân Đội Ngũ HLV Với Những Thành Tựu To Lớn Đã Đạt Được

Thông qua buổi lễ kỷ niệm 6 năm thành lập, Golfkid Việt Nam đã dành tặng những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến đội ngũ Huấn luyện viên (HLV) đang đồng hành và gắn bó với học viện trong suốt thời gian qua.

Gần 200 quý đối tác, khách hàng cùng chứng kiến sự hợp tác đưa ngành Golf cho trẻ phát triển tại thị trường
Gần 200 quý đối tác, khách hàng cùng chứng kiến sự hợp tác đưa ngành Golf cho trẻ phát triển tại thị trường

Golfkid Việt Nam tri ân đội ngũ HLV trong sự kiện sinh nhật

Tri ân HLV ngành Golf trong sự kiện sinh nhật kỷ niệm 6 năm thành lập là khoảnh khắc đẹp trong đêm Gala. Trong sự kiện, Golfkid Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Golf Việt Nam đã khẳng định tầm quan trọng của đội ngũ Huấn luyện viên đang trực tiếp hướng dẫn và dạy Golf cho thế hệ trẻ tương lai.

Khoảnh khắc trao hoa tri ân HLV tại buổi lễ
Khoảnh khắc trao hoa tri ân HLV tại buổi lễ

Đội ngũ HLV tại Golfkid Việt Nam đều là những golfer có trình độ cao, có khả năng truyền đạt thông tin tốt, đạt chứng chỉ đảm bảo chất lượng cùng kỹ thuật chơi Golf chuyên nghiệp. Với Golfkid chứng chỉ, bằng cấp là tiêu chí đầu vào để lựa chọn HLV có uy tín. Kế tiếp là sự nhiệt huyết, đam mê, khả năng truyền cảm hứng cho trẻ nhỏ. Tất cả HLV đang làm việc tại Golfkid Việt Nam đều đáp ứng đủ các tiêu chí này.

Khoảnh khắc trao hoa tri ân HLV tại buổi lễ
Khoảnh khắc trao hoa tri ân HLV tại buổi lễ

Golfkid Việt Nam không chỉ cung cấp dịch vụ, khóa học chất lượng mà còn luôn ghi nhớ công ơn, tri ân của các HLV, thầy dạy golf luôn hết mình vì sự phát triển của ngành golf Việt trong tương lai. Bé Bảo Châu chia sẻ: “Con rất may mắn khi được HLV của Golfkid Việt Nam hướng dẫn. Những bài học từ các thầy giúp con đạt đến trình độ mà chính bản thân con cũng không dám nghĩ tới.”

Khoảnh khắc trao hoa tri ân HLV tại buổi lễ
Khoảnh khắc trao hoa tri ân HLV tại buổi lễ

Golfkid Việt Nam dẫn đầu trong ứng dụng công nghệ dạy và học Golf

Golfkid Việt Nam ngay từ khi thành lập cho đến thời điểm hiện tại luôn là đơn vị tiên phong, kết nối với quý đối tác uy tín, mang về công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất để hỗ trợ quá trình dạy và học một cách hiệu quả.

Học viện Golfkids Academy thành công khi đưa Golf tiếp cận với thế hệ trẻ
Học viện Golfkids Academy thành công khi đưa Golf tiếp cận với thế hệ trẻ

Để sử dụng được những ứng dụng này, các HLV của Golfkid Việt Nam phải liên tục cập nhật đổi mới giáo trình. Không ngừng rèn luyện để nâng cao trình độ, bắt kịp với xu hướng số hóa nhanh chóng của bộ môn golf.

Không dừng lại ở đó, Golfkid Việt Nam còn sở hữu hệ sinh thái Golf toàn diện, giúp quý phụ huynh và các bé dễ dàng mua sắm sản phẩm Golf phù hợp, minh bạch về giá và có chế độ chính sách bảo hành, hậu mãi hấp dẫn. 

Hệ sinh thái GolfKids đáp ứng tất cả như cầu về golf cho trẻ em

Dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc 

Thương hiệu của Golfkid Việt Nam không chỉ mang đến cho học viên của mình những huấn luyện viên chuyên nghiệp, phù hợp với trình độ, mà còn xây dựng được hệ thống quản lý và đội ngũ nhân sự nhiệt tình, chu đáo, luôn hết mình phụng sự vì lợi ích của khách hàng. 

hệ sinh thái golfkids việt nam
hinh-anh-banner-he-sinh-thai-golfkids-viet-nam

Theo đó, bên cạnh việc kỹ tính khi chọn HLV, Golfkid Việt Nam cũng rất khắt khe trong quá trình tuyển dụng đội ngũ chuyên viên tư vấn. Chuyên viên của Golfkid Việt Nam vừa chân thành, vừa nhanh nhạy lại có về golf rất sâu rộng, giúp phụ huynh dễ dàng chọn được khóa học phù hợp cho con em của mình. 

Yêu mến trẻ, luôn tỉ mỉ nhẫn nại để đồng hành với bé trong cả khóa học cũng là điểm cộng đặc trưng của Golfkid Việt Nam. Khách hàng mong muốn cho bé trải nghiệm dịch vụ có thể để lại lời nhắn. Tư vấn viên của hệ thống sẽ nhanh chóng kết nối và hỗ trợ giúp các bé và phụ huynh nhanh chóng chọn được khóa học Golf phù hợp nhất tại Học Viện Golfkid Việt Nam.

Showroom 0865.218.968
Ngày đăng 03:54 - 09/10/2022 - Cập nhật lúc:  03:55 - 09/10/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *