Golfkids event

GolfKids Việt Nam Rộn Ràng Mừng Các Bé Hóa Trang Ngày Halloween 31/10

Từ sáng sớm, tiếng cười vang đã lên trong không gian rộn rã tại showroom học viện GolfKids Việt Nam, khi các em bé tụ họp tại đây để hoá trang ngày Halloween. Trong một ngày lễ đặc biệt, GolfKids nói riêng và hệ sinh thái Edugolf (thuộc GolfGroup) đã khuyến khích sự kiện hóa trang thú vị và hấp dẫn nhân ngày 31/10. Không chỉ tạo ra không gian thú vị cho các em nhỏ, sự kiện còn mang lại niềm vui và hứng khởi cho cả gia đình.

Sáng hôm nay, không gian của GolfKids Việt Nam chuyển hóa thành một thế giới đầy màu sắc khi các bé xuất hiện. Các em hòa mình vào những bộ trang phục Halloween lộng lẫy, từ các nhân vật phù thủy, mèo đen, bí ngô,… đến  các nhân vật hoạt hình. Mỗi em đều tự tin và rạng rỡ với trang phục của mình, tạo nên một khung cảnh quá đỗi đáng yêu!

Sự kiện Halloween tại GolfKids không chỉ là dịp để các em nhận kẹo, mà còn là cơ hội để họ thể hiện sự sáng tạo và tự tin. Các em tụ tập thành từng nhóm nhỏ, xếp hàng ngay ngắn để các chị phát kẹo cho.

Nhân viên tại GolfKids Việt Nam hạnh phúc vì chúng tôi được chia sẻ niềm vui cùng các em. Chúng tôi muốn tạo điều kiện cho các em phát triển, không chỉ về học golf mà còn về tư duy sáng tạo và kỹ năng xã hội.

Không chỉ có các em bé, buổi sáng hôm nay cũng được hưởng ứng tích cực từ phía các bậc phụ huynh, các học viên của Edugolf. Mọi người vui vẻ trước tạo hình đáng yêu của các con, tạo nên những khoảnh khắc gắn kết gia đình đầy ý nghĩa.

Các bé hóa trang ngày Halloween tại showroom GolfKids Việt Nam
Các bé hóa trang ngày Halloween tại showroom GolfKids Việt Nam

Sự kiện hóa trang ngày Halloween tại GolfKids Việt Nam không chỉ là một buổi tụ họp để nhận kẹo, mà chúng tôi muốn đem đến trải nghiệm đáng nhớ cho các em nhỏ và gia đình. GolfKids xin chân thành cảm ơn các bé, các bậc phụ huynh đã đến vui chơi cùng chúng tôi. Đó là niềm vui vì được kết nối hơn với quý khách hàng, từ đó tạo động lực mạnh mẽ để chúng tôi tâm huyết phát triển học viện golf của mình hơn.

Chân thành cảm ơn, chúc quý golfer một ngày hội Halloween tưng bừng và hẹn gặp mọi người tại các buổi sự kiện sau!

Showroom 0865.218.968
Ngày đăng 03:31 - 31/10/2023 - Cập nhật lúc:  10:13 - 01/11/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *