Tin tức

Ngày hội Sport Day tại Phường Sao Đỏ, TP.Chí Linh đã khởi đầu cho một hành trình mới của GolfKids tại khu vực Miền Bắc.

Hơn 2 năm ra đời và phát triển, GolfKids đã có những thành tựu nhất định trên hành trình mang golf đến với trẻ em Việt Nam. GolfKids đã tiến thêm những bước đi trong kế hoạch của mình khi hợp tác cùng Thành đoàn Thành phố Chí Minh tổ chức sự kiện Sport Day. Qua sự kiện này, GolfKids đã mở ra cho mình những cơ hội mới mang golf đến gần hơn với nhiều trẻ em tại Việt Nam hơn nữa.

Sự thành công ở khu vực Miền Nam là nền tảng cho sự phát triển của GolfKids

Sau hơn 2 năm phát triển và không ngừng mở rộng, học viện KGA đã xây dựng và tạo nên một hệ sinh thái mang tên GolfKids Việt Nam bao gồm đầy đủ các dịch vụ về golf chuyên biệt dành cho cho trẻ em như: 

  • Học viện GolfKids – GolfKids Academy, đơn vị đào tạo và giảng dạy golf từ cơ bản đến nâng cao cho trẻ em.
  • GolfKids Showroom – Cửa hàng gậy golf và phụ kiện golf chính hãng.
  • GolfKids Event – Đơn vị tạo nên các sự kiện, giải đấu golf chuyên nghiệp cho golfer nhí.
  • GolfKids Tour – Dịch vụ booking và xây dựng gói du lịch cùng golf trong nước và quốc tế.
Hệ sinh thái GolfKids đáp ứng tất cả như cầu về golf cho trẻ em

Trên hành trình thực hiện sứ mệnh “Hiện thức hóa và mang golf đến gần hơn với thế hệ trẻ em tại Việt Nam” GolfKids đã và đang không ngừng cải tiến các dịch vụ, đặc biệt là các khóa học về golf nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho các em học viên. Bên cạnh đó, tầm nhìn của GolfKids là giúp tạo ra các thế hệ golfer trẻ tiếp nối thành công, đưa ngành golf của Việt Nam sánh ngang với nhiều quốc gia trên thế giới.

Sau hơn 2 năm hoạt động miệt mài ở khu vực Miền Nam, học viện KGA đã có những hoạt động nổi trội tạo nên những điểm khác biệt trong lòng của nhiều quý phụ huynh.

Sự kiện Family Sport Day tại Trường Quốc tế Phần Lan

Trường Quốc tế Phần Lan hay gọi tắt là VFIS, nổi bật với những hoạt động thể thao mà VFIS tổ chức hằng năm với mục tiêu giúp các em học sinh được tham gia vào các bộ môn thể chất, mang lại lợi ích rất lớn cho sự phát triển và phản xạ của các em trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ ở bậc tiểu học và trung học cơ sở.

GolfKids đồng hành cùng ngày hội thế thao Family Sport Day của VFIS

Ngày hội Family Sport Day được xem là một trong những ngày hội thể thao lớn nhất tại VFIS với quy mô bao gồm nhiều hoạt động từ các môn thể thao khác nhau. Ở sự kiện năm 2022 tổ chức vào tháng 5 vừa qua, GolfKids rất vinh dự khi trở thành một trong các đơn vị đồng hành trong sự kiện, mang bộ môn golf đến với các em học sinh giúp các em có những trải nghiệm hoàn toàn mới.

Trong sự kiện, GolfKids đã có cơ hội tiếp xúc gần hơn với các bậc phụ huynh và các em, thông qua đó chúng tôi đã hiểu hơn về những cảm nhận và sự bất ngờ của phụ huynh khi cùng tham gia với các em trong sự kiện. Nhờ vậy, học viện KGA đã có những kiến thức đắt giá về nhu cầu thật sự của các quý phụ huynh cũng như cảm nhận từ các em, đây chính là sự thành công cho việc xây dựng khóa học nói riêng và tất cả các dịch vụ của hệ sinh thái GolfKids Việt Nam nói chung.

Sự kiện trải nghiệm bộ môn golf và quyết định đưa golf vào trường học của Royal School.

Một trong những hoạt động thành công nhất của GolfKids là thành công đưa golf vào Trường Quốc tế Hoàng Gia – Royal School. Nằm hệ thống giáo dục HUTECH, Royal School luôn cập nhật những xu hướng mới từ thị trường nhằm đem đến sự thay đổi không ngừng trong chương trình giáo dục, giúp các em được phát triển trong môi trường đa dạng cũng như có cơ hội phát huy tài năng ẩn sâu trong mình.

Những buổi học golf của các em học sinh tại Royal School

GolfKids Academy đã tổ chức hơn 5 buổi trải nghiệm thực tế cùng các em học sinh tại 2 cơ sở của Royal School ở Bình Tân và Quận 7. Tại buổi trải nghiệm, chúng tôi nhận thấy sự thích thú của các em khi được các HLV hướng dẫn và hỗ trợ trong quá trình luyện tập. Sau mỗi buổi trải nghiệm đã giúp các HLV hiểu hơn về tâm lý của các em nhỏ từ đó nắm được tinh thần tốt nhất khi tham gia vào các lớp học của học viện tại KGA.

Bên cạnh đó, các em học sinh của Royal School đã được tiếp cận thực tế với bộ môn thể thao mới. GolfKids nhận thấy đã bắt có nhiều em học sinh có khả năng trở thành những golfer chuyên nghiệp khi các em có cơ hội tiếp xúc với golf trước đó, điều này là một tín hiệu tích cực cho sự phát triển về nhận thức và mức độ phổ biến của golf đối với trẻ em Việt Nam.

Bộ môn golf chính thức được đưa vào Trường Quốc tế Hoàng Gia

Từ những thành công ấy, GolfKids thành công trở thành đơn vị hượp tác trực tiếp đưa bộ môn golf trở thành một trong những môn thể chất chính thức tại trường từ năm 2022.

Ngày hội Sport Day – Phát súng đầu tiên mở ra hành trình mới của GolfKids Việt Nam tại Miền Bắc

Trên hành trình phát triển của mình, GolfKids Việt Nam nhận thấy đã có những thành công nhất định tại khu vực phía Nam. Qua đó, từ những bước đi đầu tiên trong một ngành ngách, GolfKids đã vững vàng hơn và tự tin vươn xa hơn tại khu vực Miền Bắc với sự kiện Sport Day tại Thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương.

Ngày hội thể thao Sport Day được tổ chức tại Phường Sao Đỏ, TP. Chí Linh, Hải Dương

Sự kiện Sport Day tại TP. Chí Linh được xem là phát súng đầu tiên của GolfKids khi đặt chân đến một khu vực mới nhưng đầy tiềm năng. Cùng sự hợp tác với Thành đoàn Thành phố Chí Linh, GolfKids Việt Nam đã có cơ hội tạo nên sự kiện thể thao golf với mục tiêu mang golf đến với các em, tạo nên một sân chơi lành mạnh và thúc đẩy tinh thần thể thao đầy mạnh mẽ.

Dựa trên những kinh nghiệm đã  có, học viện KGA đã rất thành công khi mang bộ môn thể xanh đến với các em nhỏ ở khu vực mới. Cùng với các hoạt động như: chia sẻ, giao lưu giữa các HLV với phụ huynh và các bé, trò chơi swing on green, thi đấu golf,… đã tạo nên một ngày sự kiện ngập tràn tiếng cười và sự hào hứng của các em nhỏ cũng như quý phụ huynh.

Các em học sinh có cơ hội tham gia trải nghiệm thực tế với môn thể thao xanh

Thông qua sự kiện lần này, GolfKids nhận thấy việc đưa golf đến với thế hệ trẻ em Việt Nam đang đi đúng hướng và dần được nhiều quý phụ huynh tiếp nhận so với những năm trước đây. Chị La – Phó giám đốc đào tạo và Phát triển dự án hệ thống chia sẻ: “Ở cương vị là người đồng hành cùng GolfKids Việt Nam từ những ngày đầu tiên, tôi nhận thấy được sự phát triển từng ngày của thị trường, cụ thể là sự tiếp nhận của quý phụ huynh khi được nhắc đến bộ môn golf.

Vì thế mỗi sự kiện diễn ra, GolfKids luôn hướng đến sự thích thú của các em nhỏ, vì các bé thích thì phụ huynh cũng sẽ có cái nhìn khác về bộ môn này. sự kiện Sport Day lần này cũng không ngoại lệ và tối nhận thấy chúng tôi đã bước những bước đi đúng đắn trên hành trình của mình”.

Các huấn luyện viên của học viên tham gia hướng dẫn cùng các em học sinh

Showroom 0865.218.968
Ngày đăng 10:13 - 10/08/2022 - Cập nhật lúc:  09:53 - 11/10/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *