Golfkids event

GolfKids Việt Nam khởi động giải “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf” Lần 5 – Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Một mùa giải mới! GolfKids Việt Nam khởi động giải tri ân “Người Lái Đò Ngành Golf” lần thứ 5 được tổ chức chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam và kỷ niệm 7 năm hoạt động của hệ sinh thái Edugolf. Trong hành trình các mùa giải trước, giải tri ân người lái đò đã tạo nên dấu ấn đặc biệt với các tuyển thủ tham gia và người yêu golf.

Tri ân ngành giáo dục và kỷ niệm 7 năm thành lập Edugolf – giá trị to lớn của mùa giải năm nay

Khác với các năm trước, giải đấu Tri Ân Người Lái Đò 2023 năm nay đặc biệt hơn với hai ý nghĩa to lớn: nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam và kỷ niệm 7 năm thành lập của hệ sinh thái Edugolf. Nhằm ghi dấu và lan tỏa những giá trị to lớn này, sự kiện khởi động mùa giải đã được tổ chức chỉn chu với sự tham gia của ban tổ chức, nhà tài trợ và 144 tuyển thủ tham gia.

Hệ sinh thái Edugolf được ra đời với mong muốn mang những kiến thức chất lượng của “bộ môn thể thao xanh” đến Việt Nam. Hiện nay, Edugolf bao gồm: Học viện GolfGroup, Học viện GolfKids, IGA, Golf Queen, Golf School. Mối đơn vị đều có vai trò riêng, phù hợp với nhu cầu của cộng đồng yêu golf Việt, tạo nên hệ sinh thái đa dạng cung cấp đầy đủ giá trị.

Giải golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf lần thứ 5 với giải thưởng hấp dẫn hàng trăm triệu đồng
Giải golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf lần thứ 5 với giải thưởng hấp dẫn hàng trăm triệu đồng

Hành trình kết nối và lan tỏa golf đến gần hơn với người Việt của Edugolf

Trong 7 năm hình thành và phát triển, Edugolf đã chứng minh vai trò của hệ sinh thái golf tiên phong tại Việt Nam. Lấy giá trị cốt lõi “Nâng tầm golfer Việt”, GolfGroup Academy xây dựng chương trình học tập và rèn luyện bài bản, kết hợp cùng những huấn luyện viên chất lượng và nhiệt huyết với công việc lái đò, nhằm đưa golf đến gần hơn với người Việt.

Hằng năm, Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông và các golfer, bởi giá trị tích cực của màu giải. Đặc biệt, trong hai mùa giải 2020 và 2021, vượt qua sự khó khăn của dịch covid, giải Tri Ân Người Lái Đò vẫn thu hút sự tham gia của hơn 140 tuyển thủ, 50 huấn luyện viên và 20 nhà tài trợ đồng hành cùng hàng loạt đơn vị báo chí bảo trợ truyền thông như tạp chí golf TOPGOLFBIZ, GolfTimes, Golf Event…

Giải đấu đang nhận được sự quan tâm của nhiều golfer và đơn vị truyền thông
Giải đấu đang nhận được sự quan tâm của nhiều golfer và đơn vị truyền thông

Đặc biệt hơn, thông qua giải golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf là cơ hội giao lưu giữa tất cả học viên trong hệ sinh thái, tạo nên môi trường thi đấu chất lượng, nhằm tăng sự cọ xát để nâng cao kỹ năng của học viên.

Đối với học viện GolfKids nói riêng, giải đấu này là cơ hội cho các học viên nhỏ tuổi hiểu rõ hơn về giá trị của những người “lái đò golf”, cũng như tạo điều kiện cho các bé và phụ huynh giao lưu.

Hệ sinh thái Edugolf trân trọng kính mời sự tham gia của các nhà tài trợ

Giải đấu Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf lần V được tổ chức tại sân golf Royal Long An với sự tham gia của 144 golfer và các HLV. Đồng hành cùng giải đấu năm nay, là các thương hiệu quen thuộc đã cùng Edugolf Việt Nam tạo nên sự thành công của 4 mùa giải trước như: Kenichi Golf, Charly Golf, Golf Homes, Ontop Media,… sự đồng hành của quý đối tác đã tạo nên sự thành công của sự kiện.

Học viện GolfKids Việt Nam và Edugolf trân trọng kính mời sự tham gia của các thương hiệu trong cũng như ngoài ngành golf trong giải đấu năm nay. Sự tham gia của quý đối tác là niềm vinh dự với hệ sinh thái Edugolf Việt Nam, và cũng là yếu tố mang đến sự thành công cho mùa giải.

Hiện nay giải “Tri ân người lái đò ngành Golf” đã được mở form đăng ký. Quý golfer tham gia liên hệ ngay GolfKids Việt Nam, và cùng đón chờ những thông tin mới nhất về giải đấu từ chúng tôi.

Liên hệ nhận thông tin giải “Tri ân người lái đò ngành Golf” lần 5:

Showroom 0865.218.968
Ngày đăng 09:33 - 28/10/2023 - Cập nhật lúc:  11:08 - 12/11/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *