Tin tức

GolfKids Việt Nam chính thức ký kết cùng Royal School dưới sự chứng kiến của cố vấn truyền thông Ontop Media

Với mục tiêu đưa golf phổ cập hơn tại Việt Nam, Học viện GolfKids Việt Nam đã và đang là đơn vị uy tín với nhiều golfer khi có nhu cầu học lựa chọn đơn vị đào tạo golf. Cùng định hướng mới đưa golf vào học đường, Golfkids Việt Nam đã trở thành đơn vị đối tác của nhiều trường học tại Việt Nam, gần đây nhất GKA đã thành công trở thành đơn vị chính thức đào tạo bộ môn golf tại trường quốc tế Royal School.

Định hướng đưa golf vào đào tạo tại trường học của GolfKids Việt Nam

Sự phát triển mạnh mẽ của ngành golf hiện nay tại Việt Nam được đánh giá là những bước tiến thần tốc so với nhiều quốc gia khác trong khu vực. Việt Nam đón nhận bộ môn golf khá trễ, tuy nhiên điều này lại không ảnh hướng đến những bước tiến hiện tại của bộ môn này tại nước ta.

Một trong những minh chứng cho sự phát triển này là nhiều đơn vị học viên đã và đang dần mở rộng và có những định hướng cho riêng mình nhằm hướng đến một mục tiêu chung là “Mang golf đến gần hơn với người dân tại Việt Nam”. Trong số đó học viện GKA đang là một trong những học viện golf được nhắc đến nhiều nhất trong 5 năm trở lại đây.

Các em học sinh có cơ hội tham gia vào bộ môn golf tại sự kiện Family Sport Day 2022 tại VFIS

Tiền thân là một học viện tiên phong trong lĩnh vực đào tạo golf, Golfkids Việt Nam gọi tắt là GKA với ước mơ hiện thực hóa bộ môn golf với thị trường Việt Nam, góp phần cho sự phát triển lâu dài của bộ môn thể thao này”. Sau hơn 7 năm hoạt động trên thị trường, học viện GKA đã dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng của đông đảo quý golfer Việt.

Sau hơn 7 năm hoạt động, đội ngũ lãnh đạo của GKA với tầm nhìn mở với mong muốn phát triển bộ môn này hơn nữa chiến lược mới, định hướng đưa bộ môn golf vào tỏng đào tạo chính quy ở các trường. Từ đó, có thể bình đẳng hóa bộ môn golf với các môn thể chất hiện tại, giúp các em học sinh, trẻ em là những tiềm năng tương lai có thể đến với golf dễ dàng hơn.

Với định hướng mới, Golfkids Việt Nam nhanh chóng trở thành đối tác, đơn vị đồng hành trực tiếp tổ chức các buổi ngoại khóa, giao lưu, tọa đàm, ký kết với các đơn vị trường học tại Việt Nam. Cụ thể có thể kể đến như: Trường ĐH Tôn Đức Thắng, Đại học Công nghệ TP.HCM HUTECH, Trường Quốc tế Phần Lan (VFIS) và gần đây nhất là Trường Quốc tế Hoàng Gia – Royal School.

Điều này không chỉ mang ý nghĩa với GKA mà còn là một bước tiến mới cho ngành golf và thị trường nói chung, hưa hứa hẹn một tương lai rực rỡ hơn cho golf Việt Nam sánh vai với các quốc gia trên thế giới.

Những buổi trải nghiệm đào tạo golf tại Royal School

Mục tiêu nhân rộng bộ môn golf đến với các thế hệ trẻ tại Việt Nam. Thêm vào đó là mong muốn hợp tác tạo nên những trải nghiệm mới cho các em hoc sinh. Trường Royal School và đội ngũ HLV của học viện GolfKids trực thuộc hệ sinh thái học viện GKA đã tổ chức hơn 5 buổi trải nghiệm đào tạo golf tại Royal School.

Những buổi trải nghiệm bộ môn golf mang lại nhiều trải nghiệm mới cho các em học sinh

Đến với buổi đào tạo golf thử nghiệm, các em học sinh đã có những trải mới mới và hoàn toàn thực tế với môn trái bóng mini. Diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi cùng các huấn luyện viên như: khởi động, học tư thế chuẩn bị, phát bóng cơ bản,… 

Với quy mô tổ chức ở cả hai cơ sở Phú Lâm, Bình Tân và Phú Mỹ Hưng, Quận 7, học viện GKA đã được tiếp xucs với hơn 300 em học sinh ở độ tuổi từ 7-12 tuổi, các em đã có những hào hứng nhất định khi được các thầy hướng dẫn cúng như tự thân luyện tập.

Sau mỗi buổi trải nghiệm thực tế, các em học sinh tại Royal School đã hiểu rõ hơn về bộ môn thể chất mới cũng như có như được hoạt động cơ thể sau hàng giờ liền ngồi trên lớp học. Và đây cũng chính là nền tảng cho sự hợp tác về sau của GKA và Royal School.

Hợp tác vì sự thành công trên hành trình ươm mầm tài năng golfer Việt.

Từ nền tảng thành công của chuỗi đào tạo trải nghiệm, vừa qua Golfkids Việt Nam và Trường Quốc tế Hoàng Gia – Royal School đã chính thức hợp tác, quyết định đưa golf  vào trong hệ thống đào tạo thể chất tại trường từ năm 2022. Chứng kiến buổi lễ ký kết hợp tác còn có Giám Đốc Điều Hành của Ontop Media – Đơn vị bảo trợ truyền thông cho GolfKids Việt Nam.

Học viện Golfkids chính thức đi đến hợp tác cùng đối tác truyền thông Ontop Media

GolfKids Việt Nam chính thức ký kết cùng Royal School dưới sự chứng kiến của cố vấn truyền thông Ontop Media

Buổi ký kết đã trở thành một dấu ấn mới minh chứng cho định hướng phát triển của cả hai bên trong việc đào golf tại trường học. Về phía Học viện GGA, Bà Phương Thảo đại diện cho học viện đã có những chia sẻ: “Việc ký kết hôm nay của GKA và trường Royal School đã thể hiện được những nỗ lực của chúng tôi trong việc mở rộng hợp tác cũng như đưa golf phát triển mạnh mẽ hơn nữa ở Việt Nam.

Đại diện cho HST Học viện Golfgroup Academy đã gửi lời cảm ơn đến Royal School và các đơn vị đối tác

Sứ mệnh ban đầu của GKA là hiện thức hóa bộ môn golf thì đây cũng là một bước tiến mới để chúng tôi hoàn thiện sứ mệnh đó. Theo đó là sự đồng hành của các đơn vị trường học, đối tác sẽ góp một phần rất lớn giúp đôi bên có những thành công đáng mong đợi. Một lần nữa tôi xin cảm ơn Royal School đã trao cơ hội để chúng tôi được đồng về sau.”

Bổ môn golf tại Trường Quốc tế Hoàng Gia sẽ chính thức tuyển sinh sau khai giảng năm học 2022 với các lớp thể chất tự chọn chính khóa và ngoại khóa. Hoạt động đào tạo golf tại Royal School cam kết về chất lượng đào tạo đạt tiêu chuẩn quốc tế hứa hẹn mang lại những buổi học đầy thú vị cho các em học sinh tại Royal School.

Showroom 0865.218.968
Ngày đăng 06:08 - 04/02/2023 - Cập nhật lúc:  05:36 - 17/02/2023

Bình luận (4)

  1. Hoàng Hải says: Trả lời

    Con bé nhà em 9 tuổi học môn này được chưa các bác nhỉ, em đang muốn hè này cho nó đi học bài bản. Ở nhà cũng thấy thích đánh, bố dạy cho vài động tác cơ bản rồi nhưng vẫn muốn cho đi học HLV bài bản hơn, mình biết chơi thật nhưng không có chuyên môn sư phạm thì hỏng hết, dạy nó sai là chết mà tìm HLV cho bọn này còn khó hơn người lớn, tìm mấy hôm nay rồi nhưng chưa ưng ý. Bác nào cũng cho con đi học thấy hiệu quả thì giới thiệu cho em với. Dậy trẻ con cũng không pải dễ tầm này chúng nó đang lớn nên cũng ngang lắm, nên ai mà không có trình độ sư phạm chưa chắc đẫ dậy được. Giờ trung tâm và học viện cũng nhiều, tràn lân ra nên không biết đâu mà tham khảo và tin tưởng được

  2. Hải Nam says: Trả lời

    Em thử liên hệ với bên Học Viện Golf GGA xem, đợt đó anh học cơ bản ở đấy rồi cũng cho con bé nhà anh đi học luôn thấy nó hứng thú lắm. Giờ đánh được ở sân 9 hố rồi đấy, ông bạn anh cho con học chuyên nghiệp cũng qua đây học HLV Hàn Quốc, bên này họ là đơn vị lớn lâu năm rồi nên uy tín và chất lượng lắm, giáo trình cho bọn con nít này cũng là giáo trình riêng mà anh thấy con anh đi học về vui vẻ, hứng thú, rất thích môn golf. Nó là đứa hiếu động và nghịc nữa mà bộ môn này cần kiên nhẫn và tập trung nên lúc đầu mình cũng sợ không tạp được nhưng muốn nó rèn tính đó nên cứ đăng kí học xem sao. Ban đầu cũng tính cho đi học hè để bớt thời gian ở nhà trước tính nó nhanh ẩu đoảng nhưng học môn này có vẻ thay đổi khá nhiều cẩn thận hơn, tập trung hơn. Khóa bên này của họ hình như là 10 buổi hay 15 buổi đấy anh cũng không nhớ lắm đâu nhưng em thử gọi số này: 0862450866 bạn ấy sẽ tư vấn chi tiết theo nhu cầu mình cần là như thế nào, cẩn thận và tận tâm lắm

  3. Thanh Hà says: Trả lời

    Ở Hà Nội có HLV nào dạy golf cho bọn trẻ con tốt tốt không các bác, em cho mấy đứa nhà em đi tập Cũng muốn cho con đi tập môn này nhưng thấy hàng xóm nói ít thầy dạy được bọn trẻ con lắm vì độ tập chung không được như người lớn mà phải thầy nào hiểu được tâm lý trẻ con, kiên nhẫn mới dạy được mà em thấy phân vân quá. Bác nào có thông tin gì chia sẻ cho em với ạ. Đăng kí khóa học cả ấy đứa chúng nó đi học cho vui luôn, có bạn bè đi học với nhau nó cũng hứng thú hơn mà cũng nhanh hơn.

  4. Nam Nguyễn says: Trả lời

    Đúng đấy, tôi cho con bé nhà tôi đi học theo dõi thấy HLV dạy vất vả hơn cho người lớn nhiều, cực kì kiên nhẫn mới dạy được chúng nó, Đợt đó tôi cho con bé đi học HLV Nguyễn Hữu Hoan bên IGA vì trước đấy bố mẹ cũng học thầy rồi thấy rất hiệu quả học 10 buổi xong thầy còn ra sân cùng hỗ trợ đánh thực tế nên cũng cho con bé đi học luôn. Nó thích lắm, giờ đánh được sân 9 hố rồi kỹ thuật cũng rất ổn mà tính cách của nó khi tập chơi môn này tính cách của con cũng cải thiện nhiều, cẩn thận hơn chứ trước cũng nhanh nhảu cho xong. Bác nên cho con qua đây học, tôi không nhớ là học bao nhiêu nhưng khoảng 10 buổi gì đó, à bên đó còn có cả đăng kí combo đi 4 tặng 1 và cả combo cho phụ huynh nữa cơ, nhiều hết tiện cho mình và cũng ưu đãi nhiều còn có bổ trợ thêm gì đấy, bác gọi số này: 0862450866 bạn ý sẽ tư vấn chi tiết cho

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *