Tin tức

“Con nhà tông” được bố định hướng theo golf khi còn bé

Cùng GolfKids chào đón thêm một thành viên mới gia nhập đại gia đình golfer nhí tại học viện GolfKids – KGA. Anh Thanh Vinh bố của bé học viện đồng thời cũng đang là một golfer, vì thế anh hiểu được những giá trị đặc biệt  mà golf mang lại cho các bé khi được tiếp cận từ sớm. Bên cạnh đó, với mong muốn tăng thêm sự gắn kết giữa hai bố con nên anh đã cho bé bắt đầu học khóa golf cơ bản tại học viện, về sau hứa hẹn anh và bé sẽ có những buổi  luyện tập và chơi golf trên sân thật thú vị.

Lý do bé đến với bộ môn thể thao xanh

Buổi sáng hôm nay, GolfKids Việt Nam  với sự xuất hiện đặc biệt của một thành viên nhí đã cùng bố đến với học viện KGA tư vấn cũng như đăng ký khóa học golf phù hợp cho bé. Qua buổi tư vấn, chúng tôi đã rất bất ngờ được biết bố bé cũng đang là một golfer chơi golf được hơn 5 năm và có thể xem là một người rất yêu bộ môn thể thao đặc biệt này.

Trong buổi trò chuyện thân mật cùng bố của bé tại học viện KGA anh Thanh Vinh bố của bé chia sẻ: “Ban đầu chơi golf đối với anh giống như một thú vui cùng bạn bè và chủ yếu là giải trí. Sau hơn một năm thì việc chơi golf dần thưa thớt do công việc có phần bận rộn hơn cũng như không có nhiều hào hứng lắm”

Buổi tư vấn của học viện KGA cùng golfer Thanh Vinh

Sau đấy anh bắt đầu quay lại với golf vào những năm 2017 và cảm thấy golf đã dần đặc biệt hơn khi được mọi người quan tâm và săn đón nồng nhiệt bởi các giải đấu, số lượng golfer và nhiều xu hướng mới bắt đầu xuất hiện. Bên cạnh đó, anh đã nhận được khá nhiều lời góp ý tích cực từ những người đồng nghiệp và bạn bè cũ, họ nhận xét anh có phần điềm tĩnh và chững chạc hơn, có thể nói dễ hiểu là ra dáng “doanh nhân” hơn.

Chính vì thế, anh bắt đầu hiểu nhiều hơn về những giá trị mà golf đã mang lại cho người chơi, cụ thể là anh đã cảm nhận trong suốt thời gian đồng hành cùng golf vừa qua. Kèm theo xu hướng hiện nay, golf không còn bị giới hạn về đối tượng như trước, càng nhiều các golfer là nữ, người trẻ tuổi và thậm chí là trẻ em cũng tham gia vào thị trường bộ môn thể thao này.

Khởi đầu mới trên hành trình golf của bé golfer nhí Thanh Toàn

Điều ấy đã giúp anh nẩy lên một sáng kiến là cho con có những trải nghiệm golf đầu tiên ngay khi còn bé, thông qua đó anh cũng có thể đồng hành và chơi cùng con giúp sự gắn kết giữa 2 bố con chắc chẽ hơn. Tuy anh là một golfer nhưng không đủ chuyên môn để truyền đạt cho bé một cách bài bản do đó việc tìm đến học viện là một giải pháp hiệu quả nhất với anh lúc này.

“Golf là một môn thể thao đặc biệt, có thể nói là khó vì golf rất đặc trưng khi luyện tập và chơi thực tế trên sân. Vì thế, tôi không tự tin lắm khi dạy cá nhân cho bé vì nếu không biết dạy có thể bé sẽ đánh sai và chán nản với bộ môn này. Điều ấy hoàn toàn không đúng với  định hướng ban đầu  mà tôi nghĩ đến. Vì thế, rất mong đến với GolfKids các anh huấn luyện viên sẽ hỗ trợ tôi giúp bé trong giai đoạn này”

Người bạn đồng hành cùng bé – US Kids UL51-S 7 Club DV3 Stand Set

Để chơi được bộ môn golf thì đầu tiên các golfer cần chuẩn bị đó là gậy golf. Trong mỗi bộ gậy sẽ bao gồm nhiều gậy khác nhau. Với các phiên bản: Driver, Fairway, Hybrid, Irons, Putter tùy vào độ tuổi và chiều cao của bé thì bộ gậy sẽ có số lượng gậy khác nhau.

Mua sản phẩm tại: Bộ gậy trẻ em US Kids UL51-S 7 Club DV3 Stand Set Chính Hãng (golfkidvietnam.vn)

Trong các thương hiệu gậy golf tại showroom của GolfKids thì U.S Golf Kids là một trong những thương hiệu đạt best seller trong các dòng gậy golf dành cho trẻ em. Bộ gậy US Kids UL51-S 7 Club DV3 Stand Set là set gậy được trang bị đầy đủ các phiên bản của một bộ gậy tiêu chuẩn.

Thương hiệu gậy US Kids Golf được nhiều phụ huynh lựa chọn cho bé tại học viện KGA

Mỗi phiên bản gậy trong bộ UL51-s 7 Club DV3 Stand Set được nhà sản xuất chăm chút khá kỹ cả về ngoại hình lẫn cấu tạo nhằm phát huy hiệu suất và tính ổn định khi đánh bóng. Chất liệu cao cấp cùng những thay đổi về cấu tạo để giúp gậy cho trọng lượng nhẹ hơn và mang lại hiệu suất cao hơn so với phiên bản trước đó.

Với người bạn đồng hành mới, cùng sự ủng hộ của bố cũng như hỗ trợ từ huấn luyện viên tại học viện, GolfKids Việt Nam chúc em sẽ có những buổi học thật vui, mang lại nhiều trải nghiệm mới từ đấy giúp em có thêm những kiến thức và thích góp có giá trị cho mình. Mặt khác, trong tương lai em cũng có thể sẽ trở thành người như bố, là một golfer tài năng đồng thời là một doanh nhân thành đạt.

Showroom 0865.218.968
Ngày đăng 05:48 - 29/07/2022 - Cập nhật lúc:  10:14 - 10/08/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *