Tin tức

GolfKid Việt Nam chính thức ký kết hợp tác cùng Agency Ontop Media đưa golf vào học đường

Tìm kiếm và phát triển các tài năng golf Việt ngay khi còn trên ghế nhà trường là mục tiêu phát triển của Golfkid Việt Nam. Với định hướng đó, Golfkid Việt Nam không ngừng cải tiến và hợp tác với các đơn vị song hành nhằm mang đến các cơ hội thuận lợi cho thế hệ trẻ tiếp xúc và trải nghiệm bộ môn quý tộc này. Trong đó, việc phát triển truyền thông được Golfkid chú trọng nhằm giúp các trẻ cùng phụ huynh dễ dàng hiểu thêm về golf. Vì vậy, Golfkid Việt Nam chính thức hợp tác chiến lược cùng đơn vị truyền thông ONTOP MEDIA để đưa phong trào golf đến với trẻ em trong môi trường giảng dạy chuyên nghiệp.

Xu hướng phát triển golf Việt những năm gần đây

Golf được xem là môn thể thao quý tộc và kén người chơi, tuy nhiên, golf vẫn luôn có sức hấp dẫn đặc biệt và thu hút một lượng đông đảo người tham gia và gia tăng hàng năm. Những năm gần đây, tại Việt Nam, golf trở nên phổ biến và phát triển rầm rộ hơn bởi các xu hướng golf thế giới. Ngày càng nhiều golfer chuyên nghiệp Việt Nam tham gia các giải đấu chuyên nghiệp, các pro tour trên thế giới và mang về những thành công ấn tượng. Vì thế, ngành golf Việt Nam càng được chú ý và quan tâm đến sự phát triển theo hướng chuyên nghiệp nhiều hơn.

mục đích phụ huynh cho con đi học golf
Hơn 90% phụ huynh cho con học golf vì giá trị tư duy mà golf mang lại cho con trẻ

Bên cạnh việc đầu tư phát triển các tài năng golf cho việc thi đấu chuyên nghiệp tại các giải đấu danh giá trên thế giới. Việc tìm kiếm và phát hiện các tài năng golf nhí cũng được đông đảo golfer chú ý, bởi đây chính là thế hệ tiếp theo mang ngành golf Việt vươn ra biển lớn cùng các quốc gia phát triển golf như Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh Quốc,…

Chính vì thế, việc tập trung phát triển và tạo các điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của các tài năng golf ngay khi còn trên ghế nhà trường đang là xu hướng được quan tâm nhiều nhất. Golfkid Việt Nam là một trong những đơn vị tiên phong đưa golf trở thành môn thể thao được đào tạo chuyên nghiệp tại hệ thống các trường hoc trên khắp cả nước.

thống kế số lượng golfer tại Việt Nam
Thống kế và dự đoán số lượng golfer đang có chiều hương tăng nhanh trong các năm tiếp theo

Với tầm nhìn và sứ mệnh của mình, trong suốt hành trình hình thành và phát triển, Golfkid Việt Nam đã không ngừng mang đến những cơ hội trải nghiệm thực tế dành cho các em nhỏ, tạo nên sự yêu thích dành cho bộ môn thể thao quý tộc này. Từ đó, có thể giúp các em rèn luyện và phát triển toàn diện về cả trí lực lẫn thể lực.

Hàng loạt các sự kiện về golf đã được diễn ra tại hệ thống các trường học trên khắp cả nước, đơn vị Golfkid Việt Nam đã không ngừng nỗ lực để đạt được các hợp tác phát triển lâu dài, đưa golf vào môi trường học đường. Tạo các điều kiện thuận lợi nhất từ chuyên môn đến thiết bị giúp các bé có được những trải nghiệm thú vị khi tham gia golf tại chính ngôi trường của mình.

Thông tin liên quan:

Đào Tạo Golfer Trẻ – Xu Thế Được Nhiều Trường Học Tiếp Nhận (golfkidvietnam.vn).

Lưu Ý Và Phương Pháp Lựa Chọn Khóa Học Golf Cho Bé (golfkidvietnam.vn)

Golfkid Việt Nam và định hướng phát triển golf trong môi trường giáo dục trong tầm nhìn 2 năm

Được xem như một trong những đơn vị đầu tiên tập trung phát triển golf dành cho trẻ em, Golfkid Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu, cải thiện và phát triển golf đến với đông đảo các em nhỏ. Với đội ngũ chuyên nghiệp cùng định hướng phát triển rõ ràng, Golfkid Việt Nam đã và đang là đơn vị nhận được sự tin tưởng của đông đảo phụ huynh khi lựa chọn đồng hành cùng các bé trong bộ môn thể thao xanh này.

Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm giảng dạy và tham gia các giải đấu golf chuyên nghiệp. Kết hợp với sự hiện đại và chỉn chu bởi trang thiết bị, dụng cụ hỗ trợ cho quá trình chơi golf. Golfkid Việt Nam đã đạt được những dấu ấn đặc biệt trong lòng các golfer nhí và phụ huynh cũng như ban lãnh đạo các trường.

Các trường học quốc tế là những đơn vị đón đầu xu hướng

Tầm nhìn chiến lược trong 2 năm tiếp theo, Golfkid Việt Nam hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ hàng đầu về đào tạo và phát triển các tay golf nhí. Đồng thời đạt được những sự hợp tác và mang golf vào môi trường học tập hàng ngày của các bé. Từ đó, góp phần vào hành trình mang golf Việt phát triển ngày càng chuyên nghiệp và tạo nên một thế hệ golfer trẻ đầy tài năng và triển vọng.

Tại thời điểm hiện tại, Golfkid Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược với một số đơn vị trường học quốc tế nhằm mang golf trở thành môn học được đào tạo chuyên nghiệp và chỉn chu. Một số đơn vị điển hình như Royal School, VFIS,… là đối tác chiến lược với mục tiêu chung mang golf đến gần với các em học sinh.

Sự kiện "Trải nghiệm cùng golf" đã mang golf đến gần hơn với các em học sinh
Môn golf tại Trường Quốc tế Hoàng Gia – Royal School

Hành trình chinh phục và trở thành đối tác lâu dài của hệ thống các trường quốc tế, Golfkid Việt Nam đã phải chuẩn bị rất chỉn chu và chuyên nghiệp cũng như việc luôn đảm bảo chất lượng giảng dạy và hiệu quả đạt được. Trải qua rất nhiều sự kiện nhằm tham khảo, lấy ý kiến cũng như quan sát nhu cầu của các bé, Golfkid Việt Nam đã đạt được sự thành công khi khơi gợi và mở đầu cho niềm đam mê golf của đông đảo các em học sinh.

Việc thực hiện các sự kiện cũng có sự hỗ trợ truyền thông và ý tưởng từ đơn vị truyền thông ONTOP MEDIA – một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực golf nói riêng và ngành hàng cao cấp nói chung. thông qua những lần hợp tác, Golfkid Việt Nam tin tưởng rằng, ONTOP MEDIA sẽ là cái tên bùng nổ trong lĩnh vực truyền thông thương hiệu cho các doanh nghiệp của khối ngành kinh doanh sản phẩm – dịch vụ cao cấp.

Sự kiện ra mắt đầy hoành tráng của ONTOP MEDIA và cột mốc hợp tác lâu dài của hai thương hiệu

ONTOP MEDIA là thương hiệu truyền thông và chuyên cung cấp các giải pháp marketing hiệu quả. Bắt đầu hoạt động từ khác sớm trong môi trường golf, từ năm 2015, ONTOP MEDIA đã đưa các chiến lược truyền thông hiện đại và khác biệt so với lối đi bấy giờ. Từ đó, đã tạo được tiếng vang không nhỏ và được xem là một trong những “công thần” mang gần hàng mới mẽ này đến với đông đảo các đối tượng yêu thích golf.

OnTop Media là Agency đứng sau các sự kiện truyền thông của GolfKid từ năm 2021

Với phong cách khác biệt, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, tài năng cùng với kinh nghiệm thực chiến đã giúp ONTOP MEDIA đứng đầu trên thị trường về truyền thông cho golf và các dịch vụ về golf. Không phụ sự mong đợi của các thương hiệu muốn hợp tác lâu dài và bền vững, ban lãnh đạo ONTOP MEDIA chính thức ra mắt thương hiệu truyền thông chuyên về các ngành hàng cao cấp nhằm mang đến các giải pháp và hiệu quả vượt trội.

Hoạt động với thái độ chuyên nghiệp, luôn nghiên cứu tỉ mỉ thị trường kết hợp với sự nhạy bén về các xu hướng mới, đội ngũ ONTOP MEDIA đã có được những dấu ấn đặc biệt thông qua các chiến lược và giải pháp triển thông dành cho các thương hiệu và các doanh nghiệp hợp tác. Nhận được nhiều sự tin tưởng và trở thành người đồng hành phát triển và xây dựng hình ảnh thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp cao cấp, ONTOP MEDIA đã sở hữu cho mình những kinh nghiệm thực tế quý báu, là hành trang mà không phải đơn vị truyền thông nào cũng có được trong khối ngành sản phẩm và dịch vụ cao cấp này.

OnTop media chính thức trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ truyền thông chính thức cho HST GolfKids Việt Nam

Ngày 8/8/2022, tại Hồ Chí Minh, buổi lễ ra mắt ONTOPMEIDA nhận được sự đón chờ của đông đảo các thương hiệu đồng hành cùng các đối tác ngành. Buổi lễ ra mắt chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng, khởi đầu cho một hành trình mới với hứa hẹn bùng nổ và bứt phá hơn cho các đơn vị hợp tác.

Tại buổi lễ ra mắt lần này, Golfkid Việt Nam cũng chính thức ký kế hợp tác chiến lược lâu dài với các thỏa thuận nhằm mang đến sự phát triển lâu dài cho cả hai doanh nghiệp, đồng thời đưa golf trở thành bộ môn phổ biến và thu hút nhiều trẻ em tham gia luyện tập và thi đấu. Đặt bút ký kết cũng chính là sự thay đổi quan trọng trong hành trình đưa golf vào trường học, với sự hỗ trợ về truyền thông và các giải pháp tiếp cận hiệu quả của đội ngũ chuyên nghiệp tại ONTOP MEDIA, hứa hẹn đây sẽ là cú bứt phát bùng nổ cho các chiến lược vào nửa cuối năm 2022.

Hình ảnh những buổi giao lưu luyện tập golf
Hình ảnh những sự kiên của GolfKids tại các trường

Với mục tiêu phát triển golf trong môi trường trường học, Golfkid Việt Nam hứa hẹn sẽ đạt được những thành công vượt trội hơn nữa, góp phần đưa golf phát triển cùng các tài năng golf nhí. Dưới sự hỗ trợ chuyên nghiệp của ONTOPMEIDA, Golfkid Việt Nam tin chắc rằng, các thông điệp, kiến thức hay giá trị sẽ được truyền tải đến đông đảo phụ huynh và các em nhỏ đam mê với golf. Bên cạnh đó, giúp phụ huynh dễ dàng tìm kiếm thông tin liên quan về golf nhằm định hướng phát triển con em sau này.

Đại diện Golfkid Việt Nam đã lên trao tặng hoa và gửi lòng chúc thành công cho sự hợp tác lâu dài lần này cùng đơn vị truyền thông ONTOP MEDIA: “Golfkid Việt Nam xin gửi lời chúc thành công đến toàn thể đội ngũ ONTOP MEDIA. Lấy nền tảng từ sự hợp tác trước đây, Golfkid Việt Nam tin chắc rằng sau khi ký kết chiến lược hợp tác lâu dài, ONTOP MEDIA sẽ là người bạn đồng hành, hỗ trợ đắc lực trong hành trình mang golf đến với trường học cùng mục tiêu tìm kiếm và phát triển nhân tài golf nhí. Với đội ngũ nhân sự trẻ đầy tài năng, chuyên môn cao cùng việc luôn thấu hiểu đối tượng cho từng dự án, từng thương hiệu hợp tác, ONTOP MEDIA hứa hẹn sẽ là đơn vị cung cấp các giải pháp truyền thông và xây dựng thương hiệu nổi bật nhất cho khối kinh doanh sản phẩm và dịch vụ cao cấp này.”

Quyết định hợp tác chiến lược lâu dài cùng ONTOP MEDIA, Golfkid Việt Nam đã và đang chuẩn bị những kế hoạch sắp tới với mục tiêu phát triển ngành golf và mang lại các giá trị đẳng cấp cho các khách hàng nhí của mình. Được sự tư vấn và hỗ trợ các phương pháp truyền thông hiện đại cùng các chiến lược quảng bá đầy hấp dẫn, ONTOPMEIDA cùng Golfkid Việt Nam hứa hẹn sẽ là bước đột phá vượt trội cho ngành golf Việt Nam và phát triển các tài năng golfer nhí.

Có thể bạn quan tâm:

ONTOP MEDIA và hành trình đồng hành cùng GolfGroup

OnTop Media hợp tác cùng IGA Đề Xuất Giải Pháp Đào Tạo Golf Trực Tuyến

Showroom 0865.218.968
Ngày đăng 02:40 - 10/06/2022 - Cập nhật lúc:  04:27 - 23/02/2023

Bình luận (37)

  1. Chung Tình says: Trả lời

    Nói thật lúc đầu mình cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ cho bé đi học chơi golf, sau đọc được một bài báo vì sao nên cho bé học golf từ sớm thì mình cảm thấy bài viết rất ý nghĩa và quyết định đăng ký một khóa cho bé học thử, bây giờ bé nhà mình đã học được ba tháng rồi, bé mê lắm.

  2. Mai Ka says: Trả lời

    Từ ngày cho bé học golf bé trưởng thành lớn hơn rất nhiều, cơ thể khỏe mạnh hơn ít bệnh vặt nói năng chững chạc hơn hẳn

  3. Văn tài says: Trả lời

    Người lớn học golf thì đã thấy, đã nghe qua rồi chứ con nít mà học thì chưa thấy nha

  4. Thúy Hồng says: Trả lời

    Tìm hiểu thử đi anh, lúc đầu em cũng không biết sau thấy một đoạn video trên mạng một bé nhỏ đánh golf thì nhìn mê lắm anh mới quyết định đăng ký cho con đi học thử bây giờ bé nhà em chơi tốt chán lên sân đánh như người lớn

  5. Hương mai says: Trả lời

    Trước khi cho con học bộ môn nào các phụ huynh cũng đều tìm hiểu và tham khảo kỹ xem bé chơi bộ môn đó được không, có rèn luyện sức khỏe và giúp ích gì cho bé không, ví dụ như môn golf chẳng hạn đã cho con chơi rồi thì chắc chắn là bé sẽ chơi lâu dài càng chơi càng ghiền, giúp bé phát triển tư duy, khả năng phán đoán, kiên nhẫn hơn, giúp ích cả trong đời sống thường ngày

  6. Chánh Phạm says: Trả lời

    Thời buổi bây giờ cha mẹ quá bận rộn với công việc không có thời gian gần gũi con cái vì vậy tìm hiểu một bộ môn thể thao mà có thể cả con cái và cha mẹ đều có thể tham gia được để gắn kết gia đình lại với nhau nó cũng là một điều hay

  7. Hạnh Dung says: Trả lời

    Nhìn bé nhà em đánh golf hảnh diện lắm các chị ạ

  8. My My says: Trả lời

    Em đã đầu tư cho hai đứa nhỏ nhà em học golf từ sớm hai bé chững chạc mà ngoan lắm, hiểu chuyện hơn nhiều

  9. Ái Ngọc says: Trả lời

    Em muốn mua cho con gái em một đôi giày đánh golf màu hồng mà không biết mua ở đâu các chị biết giới thiệu em với nhé

  10. Khang Gia says: Trả lời

    Đến cửa hàng 834 Nguyễn Văn linh phường Tân Phong quận 7 nhé mình vừa mới đầu tư hẳn cho con mình một đôi giày và một cái mũ cộng thêm bộ gậy nữa chất lắm

  11. Hưng says: Trả lời

    Chỗ nào mà bán tất cả các sản phẩm liên quan đến golf ấy, mua một lần thôi đi nhiều lần phiền lắm,

  12. Hường says: Trả lời

    Vậy thì chị à chị đến 834 Nguyễn văn linh phường Tân Phong quận 7 là đúng rồi em với mấy người bạn toàn mua ở đây thôi em trở thành khách vip tại đây luôn

  13. Trung says: Trả lời

    Tôi mới đăng ký cho con trai một khoá học lớp cơ bản bé rất thích huấn luyện viên lại nhiệt tình nữa tôi tính là đăng ký luôn khóa nâng cao để con có thể học lâu dài và tốt hơn

  14. Lan Hoa says: Trả lời

    Hai đứa nhỏ nhà tôi mới chơi đánh golf được ba tháng thôi nhưng thấy các con trưởng thành và điềm đạm hơn trước, anh lớn hiểu chuyện và không còn đánh em nữa tôi thấy ok lắm

  15. Trần Thùy says: Trả lời

    Em tính mua một bộ gậy đánh golf cho bé với lại đôi găng tay và một chiếc nón, không biết mua ở đâu được nhỉ mọi người giới thiệu em với

    1. Tâm Anh says: Trả lời

      Chị đến showroom 834 Nguyễn Văn linh phường Tân Phong quận 7 nhé bán đầy đủ các sản phẩm về góp cho trẻ em và người lớn, phục vụ tận tình lắm chị có giao hàng tận nhà luôn chị ơi

  16. Lan chi says: Trả lời

    Mình tính mua bộ gậy cho bé chơi golf mà mua ở đâu nhỉ mọi người giới thiệu cho mình chỗ nào uy tín nhé

    1. Linh Nga says: Trả lời

      Chị đến showroom 834 Nguyễn Văn linh phường Tân Phong quận 7 nhé, cả gia đình em đều mua đồ đánh golf tại đây cả, chính hãng không sợ giả mà tư vấn tận tình lắm chị

  17. Sơn bùi says: Trả lời

    Bé nhà tôi mới học xong khóa cơ bản về golf đang định học lên khóa nâng cao tôi muốn hướng bé đến con đường chuyên nghiệp luôn bé cũng hào hứng nữa

  18. Gia Hân says: Trả lời

    Bé nhà anh cũng đang muốn học lên chuyên nghiệp, mấy đứa nhỏ bây giờ lạnh lắm tự định hướng tương lai cho bản thân mình, từ ngày chơi golf anh chàng có vẻ trưởng thành hơn điềm đạm và sức khỏe dẻo dai lắm

  19. Tân Nguyễn says: Trả lời

    Hai cha con coi tuần nào cũng ra sân đánh góp hai lần vừa rèn luyện sức khỏe mà vừa làm cho hai cha con gần gũi hơn, công việc bận rộn không quan tâm đến con cái nhiều được nhưng nhờ những buổi chơi đánh golf như thế này và hai cha con thân nhau hơn

  20. Hồng Phạm says: Trả lời

    Em cũng đang tính kiếm gì mà 2 mẹ con có thể tham gia chun để tạo sự gần gửi hơn và hiểu con hơn

  21. Yến Phương says: Trả lời

    Còn em từ ngày học golf hiểu chuyện hơn ăn nói lễ phép cẩn thận trưởng thành và điềm đạm hơn nhiều, em đang tính cho bé nhỏ hơn đi học luôn như vậy hai anh em sẽ có nhiều thời gian chơi với nhau hơn

  22. Trân Đỗ says: Trả lời

    Đứa lớn nhà em đã học golf rồi bây giờ em muốn đăng ký thêm cho đứa nhỏ nữa mà không biết thời gian học như thế nào cho phù hợp

    1. Nguyên Golfkid says: Trả lời

      Em chào chị em là chăm sóc khách hàng tại học viện golfkid, em có nhận được thông tin chị quan tâm đến khoa học golf cho bé và liên quan đến thời gian đúng không ạ em xin phép xin số điện thoại của chị để gửi thêm lịch học cho mình ạ hoặc chị có thể liên hệ số hotline (08) 6521 8968

      1. Trân Đỗ says: Trả lời

        Số điện thoại của chị 0858888707

  23. Minh hoàng says: Trả lời

    Tôi đang tính cho bé nhà tôi học một khóa học golf cơ bản mà chưa biết đăng ký như thế nào, đăng ký ở đâu ai biết giới thiệu tôi với nhé

    1. Nguyên Golfkid says: Trả lời

      Em chào chị, em là chăm sóc khách hàng tại học viện golfkid, em thấy mình đang quan tâm đến khóa học golf cho bé ạ, em xin phép được xin số điện thoại của chị để có thể gọi điện tư vấn chị rõ ràng hơn ạ hoặc chị có thể gọi đến số hotline (08) 6521 8968, cám ơn chị

  24. Trang Nhung says: Trả lời

    Chị muốn mua bộ gậy đánh golf cho bé thì đến đâu mua nhỉ, có bán giày luôn không ai biết chỉ chị với

    1. Yến ly says: Trả lời

      Chị đến showroom 834 Nguyễn Văn linh quận 7 nha chị l, em thường xuyên dẫn con đến đây, bán tất cả các sản phẩm dành cho golf, dành cho trẻ em và người lớn không cần phải đi nhiều nơi và sản phẩm uy tín chất lượng lắm nha chị

  25. Thanh Vân says: Trả lời

    Em cũng vừa mới mua thời trang golf tại showroom Nguyễn Văn linh đây, mà em mua cho em chứ không phải mua cho con công nhận đổ đây đẹp mà chất lượng lắm

  26. Peter says: Trả lời

    Bé nhà anh vừa mới kết thúc khóa học lớp cơ bản và huấn luyện viên có hướng dẫn bé học lên khóa nâng cao, HLV golf nhiệt tình lắm nhé

  27. Huyền Trân says: Trả lời

    Em đang tính cho con học golf mà vẫn còn phân vân vì không biết tốt như thế nào, bé học thì có rèn luyện sức khỏe được hay không

    1. Nguyên Golfkid says: Trả lời

      Em chào chị em là chăm sóc khách hàng tại học viện golfkid em thấy mình đang quan tâm khoa học cho bé ạ em xin phép( được xin số điện thoại của chị để có thể tư vấn kỹ hơn về khóa học cũng như là những lợi ích mà bé đạt được khi học golf

  28. Mẫn nhi says: Trả lời

    Mọi người có ai đã mua đồ golf tại showroom 834 Văn linh không review cho em với không biết tốt không nhỉ để em dẫn bé qua luôn

  29. Thảo Vi says: Trả lời

    Tôi cũng mua ở showroom 834 Nguyễn Văn linh rồi nói chung nếu như chị muốn mua các sản phẩm từ nhiều giá trung bình cho đến cao cấp và chỉ muốn mua một chỗ không đến nhiều nơi vậy thì đến ngày showroom này vì họ kinh doanh tất cả các sản phẩm của golf chị không cần phải đi mua nhiều chỗ mà vẫn mua đủ đồ đánh golf cho con

  30. Hồng Hoa says: Trả lời

    Em tính mua một bộ gậy cho con để tặng nhưng ngày sinh nhật của bé mà không biết chọn loại gậy như thế nào tư vấn em nhé số điện thoại của em 0935587633

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *