Tin tức

GolfKids chính thức đặt chân đến Miền Bắc – Bước tiến mới trong sứ mệnh đào tạo golf trẻ em tại Việt Nam

GolfKids Việt Nam ra đời với sứ mệnh tọa ra môi trường đào tạo golf chuyên nghiệp dành cho trẻ em, bên cạnh đó là công tác ươm mầm cho thế hệ golfer trẻ tại Việt Nam. Sự kiện Sportday tại Thành phố Chí Linh, Hải Dương như một bước tiến mới của học viện GolfKids tại khu vực miền Bắc. Với các hoạt động ngoài trời cùng bộ môn thể thao xanh, các em đã có một trải nghiệm mới cùng các huấn luyện viên cũng như quý phụ huynh sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về bộ môn hũu ích này.

GolfKids Việt Nam đã đánh dấu cho hành trình ươm mầm golfer trẻ tại Việt Nam

Thị trường golf tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… định hướng đào tọa golfer trẻ đã và đang trở thành một xu hướng mới nhằm đưa golf đến gần với những thế hệ trẻ nhiều tiềm năng.

Nhận thấy điều ấy, Bà Nguyễn Lan Anh cùng các cộng sự đã hình thành một hướng đi mới trong lĩnh vực đào golf cho trẻ em cũng như ươm mầm cho thế hệ trẻ tiếp nối thành công của ngành golf hiện tại.

Bà Nguyễn Lan Anh cùng cộng sự mong muốn mang golf đến với thế hệ trẻ Việt Nam

GolflKids Việt Nam ra đời với mục đích giúp phụ huynh và các bé tiếp cận được môn golf trong môi trường đào tạo quốc tế chất lượng, mua sắm trang thiết bị tốt nhất với mức chi phí vô cùng hợp lý. Golfkid Việt Nam mong muốn đem môn thể thao xanh đến với các bé trên khắp các tỉnh thành. Góp phần tạo dựng nên một thế hệ mới toàn diện về kiến thức và chuẩn bị nền tảng cho sự phát triển tương lai của các con.

Thực hiện sứ mệnh trở hành hệ sinh thái golf hàng đầu tại Việt Nam dành cho trẻ em. Là nơi phụ huynh tin chọn và yên tâm cho con mình trưởng thành trong môi trường golf quốc tế, đầy chất lượng.

Tích cực trong các hoạt động và định hướng mở rộng golf với các đơn vị trường học quốc tế.

Trong hơn 2 năm hoạt động, GolfKids Việt Nam luôn giữ vững tinh thần phục vụ tân tâm, không ngừng cải thiện các dịch vụ chất lượng nhất từ khóa học, đội ngũ huấn luyện viên, golfkids showroom và dịch vụ đi kèm khác. GolfKids Việt Nam với định hưởng trở thành một đơn vị uy tín, từng bước hoàn thiện sứ mệnh ươm mầm cho golfer Việt qua những hoạt động xã hội cũng như trở thành đơn vị đối tác chính thức của các đơn vị trường học danh giá.

  • Đối tác trực tiếp với Royal School – Trường Quốc tế Hoàng Gia

Một trong những hệ thống đào tạo quốc tế lâu năm tại Việt Nam. Trường Quốc tế Hoàng Gia luôn nằm trong top các trường học uy tín, được đánh giá cao bởi quy mô cơ sở vật chất, chất lượng đào tạo.

Học sinh luyện tập đánh golf tại trường Royal School
Huấn luyện viên hướng dẫn các em học sinh về kỹ năng sử dụng gậy đánh bóng

Với mong muốn mở rộng và không ngừng cải tiến, Royal School cùng học viện GolfKids đã có những sự đồng điệu nhất định trong định hướng phát triển cũng như lý tưởng phát triển. Việc đưa golf vào chương trình đào tạo của trường học giúp ích rất lớn cho các quý huynh khi còn nhiều trăn trở trong việc lựa chọn nơi học golf cho con cũng như mở ra nhiều cơ hội cho các em học sinh được tìm hiểu và golf và phát triển trở thành golfer chuyên nghiệp trong tương lai.

Ngày hội thể thao gia đình hay còn gọi là Family Sport Day là một trong những lễ hội thường niên do VFIS tổ chức tại khuôn viên trường. Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, gắn kết giữa các em học sinh và phụ huynh bằng các hoạt động thể dục thể thao đặc sắc.

Hoạt động chơi golf trong sự kiện Family Sport Day tại VFIS

Đặc biệt hơn với sự kiện Family Sport Day năm 2022, GolfKids hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng nhà trường mang bộ môn golf đến với các em học sinh. Qua những hoạt động trải nghiệm, giao lưu và tặng quà lưu niệm các em học sinh và quý phụ huynh có sự nhìn nhận sâu sắc hơn về bộ môn thể thao xanh.

GolfKids đến với Sự kiện Sport Day tại thành phố Chí Linh, Hải Dương

Sự kiện ngày hội thể thao do Thành đoàn Thành phố Chí Minh, tỉnh Hải Dương tổ chức thường niên mỗi năm một lần với mục tiêu tạo ra sân chơi vui vẻ, lành mạnh và bổ ích cho các em thiếu niên nhi đồng. Giúp các em tránh xa những tệ nạn xã hội, hạn chế sử dụng điện thoại, internet, chơi game gây ảnh hưởng tới sức khỏe và tâm sinh lý dẫn đến những hành vi tiêu cực cho các em.

Các HLV và ban tổ chức đã sẵn sàng đón chờ phụ huynh và các em đến với sự kiện

Đặc sắc hơn với sự kiện Sporty Day 2022 GolfKids vinh vinh dự được trở thành ban tổ chức chính của chương trình mang lại nhiều hoạt động hấp dẫn.

  • Thông tin chi tiết diễn ra chương trình:
  • Ngày diễn ra sự kiện: 01/08/2022
  • Thời gian: Từ 14h20 đến 17h30
  • Địa điểm tổ chức: Khuôn viên Vườn Keeng Beer. KDC Mật Sơn ( cạnh nhà hàng Hoàn Hảo), Phường Sao Đỏ , thành phố Chí linh, tỉnh Hải Dương.

Sự kiện diễn ra với sự góp mặt của các cấp lãnh đạo thành phố và các bên đơn vị tài trợ như: Kenichi, Techgolf, học viện GGA, IGA, Golfgroup,… Với mong muốn lan tỏa tinh thần thể thao tích cực cũng như đem bộ môn golf đến gần hơn với các em nhỏ tại Chí Linh, sự kiện hứa hẹn sẽ trở thành một trong những bước tiến đầu tiên giúp quý phụ huynh và các em tại tỉnh Hải Dương hiểu sâu hơn về golf cũng như những giá trị khi các bé được tiếp cận với golf từ khi còn bé.

GolfKids Việt Nam hẹn gặp lại quý phụ huynh và các em nhỏ thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương tại sự kiện Sport Day cùng nhiều hoạt động thú vị đáng mong chờ.

Showroom 0865.218.968
Ngày đăng 10:02 - 01/08/2022 - Cập nhật lúc:  09:05 - 28/03/2023

Bình luận (11)

  1. Đức Anh says: Trả lời

    Hôm trước tôi cho mấy đứa trẻ con ở nhà tham gia cái hội thể thao này mà chúng nó thích lắm, các thầy cho biết cách cầm gậy r đánh bóng. Mà thấy các con chơi bộ môn này cũng tốt, rèn luyện tính kiên trì nhẫn nại cực cao. Chắc đăng ký cho chúng nó 1 nhóm để nhờ các thầy từ Hà Nội về chứ ở đây thì chưa có học viện lớn nào để dạy các con

  2. NAM NGUYỄN says: Trả lời

    Đúng rồi, nhưng chỉ cần khoảng 3-4 đứa là các thầy về rồi. Như tôi là cứ để HLV từ Hà Nội về cho yên tâm, chứ dạy mà các thầy ko đạt chất lượng thì chán lắm, vì dạy cho trẻ con khó hơn so với người lớn rất nhiều chúng nó độ tập trung không bằng người lớn đâu mà cứ tập 1 lúc là đòi chơi rồi. Đợt hè vừa rồi tôi cũng đăng ký 1 khóa học nhóm 15b cho mấy đưa trẻ con ở nhà mà chúng nó thích lắm, giờ đánh được mấy sân nhỏ nhỏ rồi. HLV của Golfkids thật sự rất chuyên nghiệp, hiểu tâm lý trẻ con nên có chất lượng sau khóa học rất tốt, nếu bác cần có thể gọi điện qua sdt: 0862450866 để bạn ý tư vấn cụ thể nhất cho,tùy vào địa điểm nhưng HLV di chuyển về họ cũng không lấy giá cao hơn nhiều đâu mà học lại đảm bảo được chất lượng

  3. Hải Đăng says: Trả lời

    Con nhà tôi cũng đang học nhưng cháu chưa có gậy, đang định mua cho nó 1 bộ để tập mà chưa tham khảo được dòng nào tốt, mình thì đánh thế nào cũng được nhưng chúng nó phải màu mè theo sở thích nữa cơ, khó quá, Bác nào biết chỗ nào mua gậy cho bé thì inbox cho em xin địa chỉ hoặc contact ạ

  4. VIỆT HÀ says: Trả lời

    Bác cứ qua bên GolfGroup ở 30 Phạm Văn Đồng ấy bên đó có đủ gậy các thể loại trên đời, mà trẻ con còn phải dựa vào chiều cao, cân nặng độ tuổi mới chọn được cho nó bộ gậy phù hợp chứ không phải là chọn bừa cũng đánh được đâu. Đợt cu nhà em chơi mua 1 bộ mà không hợp với nó rồi có đánh được đâu sau phải mang sang bên đó bán lại rồi nhờ các bạn ý tư vấn cho. Thấy có dòng Uskids đánh hay phết hơn hẳn dòng PGM đó, bác có thể tham khảo mua cho cháu xem sao Bên này họ còn có cả phụ kiện dày dép, quần áo, găng tay đủ cả. Mà hàng cũng chất lượng lắm quần áo mặc cho trẻ con thấm hút mồ hôi tốt mà mẫu mã cũng đẹp, thằng bé nhà em rất thích mẫu mã ở đây, Hôm trước bố thưởng cho qua đây chọn đồ golf mà chọn xong tính tiền 2 vợ chồng cũng hoa cả mắt: https://golfgroup.com.vn/gay-golf-tre-em

  5. Hải Linh says: Trả lời

    Con tôi học Royal school , nghe nói ban giám hiệu nhà trường lên kế hoạch này lâu rồi mà dịch quá giờ mới làm được , là một người mẹ tôi cũng thấy mừng cho các con được tiếp xúc vơi môn thể thao này sớm , được học được chơi , được phát triển toàn diện ,chúc học viện , sự kiện thành công rực rỡ mang đến các con những bài học bổ ích

  6. Lê Thị Hằng says: Trả lời

    Chúc mừng học viện , tôi rất vui khi con tôi là những khoá đầu được học viện và nhà trường kết hợp giảng dạy môn này , thấy cháu về kể nhiều lắm , chúc học viện ngày càng phát triển hơn trong lĩnh vực đào tạo các golfer nhí <3

  7. Tuyết Nhi says: Trả lời

    Trước tôi cho cháu học ở bên học viện rồi ,không ngờ là môn này bây giờ nó phổ cập thế đưa vào giảng dạy ở các trường , các con tiếp cận môn này sớm cũng tốt , vừa rèn luyện sức khoẻ , cũng ít chấn thương

  8. Hiền Anh says: Trả lời

    Nên cho các bé tham gia các sự kiện như này , đặc biệt là môn này tôi thấy là ổn nhất trong các môn thể thao bây giờ , ít chấn thương , phát triển toàn diện cho các con , khả năng giao tiếp xã hội cũng tăng cao , giúp các con tự tin hơn , hoà nhập với xã hội sớm

  9. Anh Tuấn says: Trả lời

    ở Chí Linh có rồi à :< bao giờ mới có trong Thanh Hoá thế ,cũng muốn cho con đi học mà ko có ai dạy cả ,

  10. Ninh Lưu says: Trả lời

    Tôi nghĩ là nên cho các con đi học môn này sớm , thấy nó cũng thịnh hành tìm hiểu mới biết môn này rất hay nhé , tôi đăng kí cho con xong cũng làm luôn một khoá sau này con đi giao lưu với đối tác , đợt này cũng đanh rảnh nên tranh thủ

  11. Phan Đạt GGA says: Trả lời

    Tôi cũng làm HLV golf lâu năm rồi mà đúng thật bụt chùa nhà không thiêng , thằng con chả theo thằng bố gì cả , thể là phải gửi cho golf kid đào tạo cho nó hững khởi , có nhiều bạn ,thấy dạo này chăm đi tập phết , hầu nhưng ngày nào 2 bố con cũng đi tập đèu đều , cứ đi học về là đòi bố đón đi tập

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *