Tin tức

Khám Phá Bộ Môn Golf Cùng GolfKids Tại Wellspring Hà Nội

Vừa qua, các em học sinh tại Trường Tiểu Học Song Ngữ Wellspring Hà Nội đã có dịp thử sức với bộ môn golf trong Ngày Hội Golf School do Học viện GolfKids Academy tổ chức. Sự kiện đã đánh dấu thêm một bước tiến lớn trong hành trình thực hiện sứ mệnh của GolfKids Academy. 

WISHer nhí Hà Nội khám phá bộ môn golf

Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring, được xây dựng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, chính thức đi vào hoạt động từ năm học 2011 đến năm 2012. Đây cũng là trường Phổ thông Liên cấp Song ngữ đầu tiên tại Việt Nam được công nhận là Trường chuẩn Cambridge cho cả 3 cấp học, do bởi Hội đồng Khảo thí Chương trình Phổ thông Quốc tế Đại học Cambridge – CIE – Vương quốc Anh.

trường wellspring hà nội
Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring (nguồn: wellspring.edu.vn)

Đứng trước những thách thức của thời đại 4.0 và xu hướng toàn cầu hóa, Wellspring tự hào là một ngôi trường tích hợp tất cả các chương trình giáo dục và môi trường phát triển toàn diện cần thiết cho học sinh. 

Nhận thấy trường song ngữ Wellspring Hà Nội là đơn vị giáo dục quan trọng và thích hợp để nhân rộng bộ môn golf cho các em học sinh, Học viện GolfKids Academy đã liên lạc hợp tác với nhà trường để tổ chức Ngày Hội Golf School. Đây không chỉ là hoạt động thể thao vui chơi thường nhật, mà cũng là cơ hội cho các em khám phá bản thân và bộc lộ những tố chất cần có ở một công dân thời đại 4.0.

Các vị HLV của Học viện GolfKids Academy
Các vị HLV của Học viện GolfKids Academy

Trải Nghiệm Golf Từ Nhỏ Để Chinh Phục Tương Lai

Tại ngày hội Golf School ở Wellspring Hà Nội, KGA đã “hô biến” sân chơi của các WISHer nhí thành một sân golf đầy thử thách đang đợi các bạn chinh phục. Ngay khi tận mắt chứng kiến những cây gậy golf, bóng golf, hố, lưới tập,… ánh mắt của các em đã sáng rực lên khát khao muốn được thử sức bộ môn mới lạ này.

Xuyên suốt buổi trải nghiệm, các em được hướng dẫn chơi golf một cách đầy đủ và cơ bản nhất không khác gì golfer thực thụ: chọn gậy, vào tư thế, tư duy chiến thuật và swing. Qua đó, các em sẽ lĩnh hội được giá trị của bộ môn golf không chỉ là giá trị thể chất và tinh thần, mà đó là cả giá trị trí tuệ và nhân cách!

học sinh wellspring được hlv golfkids hướng dẫn
Các em được chỉ dẫn tận tình
học sinh tập swing với hlv kga
Thử sức với lưới tập swing
học sinh tập putting với hlv kga
Chinh phục hố golf bằng gậy putter

Tất nhiên trong quá trình chơi, các em sẽ gặp rất nhiều khó khăn, nhưng các em đã mạnh dạn nhờ các HLV KGA hỗ trợ và tự chủ động khắc phục điểm yếu của mình. Tất cả những trải nghiệm mà các em có được trong buổi học golf ngày hôm nay sẽ trở thành hành trang đáng quý cho tương lai sau này.

“Bạn bè anh cũng có chơi golf, anh thì biết sơ sơ thôi nhưng cũng muốn hướng con mình chơi vì nó đem lại rất nhiều lợi ích. Nhưng mà bé có tật hay ngại. May là có Ngày Hội Golf School để con anh có thể chơi golf thử với bạn của bé. Giờ bé cứ đòi anh dắt anh mua cho bộ gậy để tập chơi nè. Nhìn con mình chơi golf vui làm cũng anh vui theo.” – Một vị phụ huynh Wellspring Hà Nội chia sẻ cảm nhận sau buổi trải nghiệm.

hlv kga khen ngợi học sinh
Niềm vui của học trò cũng là niềm vui của người thầy

Kết thúc buổi Golf School tại Wellspring Hà Nội, những người thầy tại KGA lại sẵn sàng tiếp tục cuộc hành trình thực hiện sứ mệnh phổ cập golf đến khắp Việt Nam. Mong sao trong tương lai, các thầy sẽ tái ngộ cùng với những golfer Wellspring Hà Nội trên một sân golf.

ảnh chụp tập thể hlv đinh công lợi và các em wellspring hà nội
Hẹn một ngày tái ngộ không xa!

Một số hình ảnh của sự kiện:

Showroom 0865.218.968
Ngày đăng 10:00 - 30/04/2023 - Cập nhật lúc:  08:48 - 20/07/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *