Tin tức

Vì Sao Nhiều Gia Đình Đầu Tư Cho Trẻ Em Chơi Golf Tại Golfkids?

Luyện tập cho con nhỏ chơi thể thao từ nhỏ chính là một trong những điều mà các bậc làm cha làm mẹ cần phải thực hiện để giúp rèn luyện cho con có được nhiều sức khoẻ và lợi ích trong việc tìm kiếm các bộ môn thể thao phù hợp. Như đối với golf, việc đầu tư cho trẻ chơi golf từ nhỏ sẽ mang đến nhiều lợi ích mà các bậc ba mẹ không thể bỏ qua khi tin chọn các khoá học golf tại Golfkids dành cho con của mình.

Vì Sao Nhiều Gia Đình Đầu Tư Cho Trẻ Em Chơi Golf Tại Golfkids?
Vì Sao Nhiều Gia Đình Đầu Tư Cho Trẻ Em Chơi Golf Tại Golfkids?

Lợi ích của việc đầu tư cho trẻ chơi golf từ sớm 

Thay vì cho con nhỏ tiếp xúc quá nhiều với màn hình tivi, điện thoại, các trò chơi điện tử công nghệ thì việc lựa chọn cho con đến với các bộ môn ngoài trời như golf, đá banh, luyện võ….lại là các sự lựa chọn phù hợp giúp cho con trẻ phát triển tốt nhất về nhiều mặt. Cụ thể, như với lợi ích của việc cho con học golf từ sớm bao gồm như: 

Vì Sao Nhiều Gia Đình Đầu Tư Cho Trẻ Em Chơi Golf Tại Golfkids?
Golf đươc xem là môn thể thao giúp bé phát triển toàn diện

Sức khoẻ dẻo dai: Khi chơi xong 1 vòng golf, thông thường bộ não của trẻ sẽ tiết ra hormone endorphin có tác dụng làm giảm những cơn đau đớn mệt mỏi. Vì vậy chơi golf được nhiều bố mẹ lựa chọn đầu tư cho trẻ sau những giờ học tập trên lớp cũng từ đó giúp trẻ có kết quả học tập tốt hơn. Đồng thời, việc được thường xuyên vận động sẽ giúp cho con trẻ có được một sức đề kháng khoẻ mạnh trong việc chống lại các bệnh vặt. 

Học viện Golfkids Việt Nam - Học viện đi đầu trong đào tạo Golf cho bé
Học Golf mang lại sức khỏe dẻo dai cho bé

Học golf giúp rèn luyện ý chí và kỹ năng sống: Bên cạnh đó, để con trẻ làm quen từ nhỏ với golf chính là quyết định đúng đắn và sáng suốt của các bậc làm cha làm mẹ. Bởi lẽ, golf là môn thể thao không phải ai cũng dễ dàng chinh phục. Golf mang đến cho trẻ cảm giác chinh phục thử thách bằng việc đánh bóng, cho bóng vào lỗ. Việc tưởng chừng như đơn giản nhưng khi chơi người ta mới cảm nhận hết độ khó của môn thể thao này. Từ đó trẻ sẽ tìm ra những giải pháp chinh phục thử thách và rèn luyện ý chí sắt đá, tinh thần vượt qua chính mình.

Như với chia sẻ của HLV Lê Văn Hưng – HLV của học viện Golfkids cho biết: “Hầu hết các em nhỏ khi đến với học viện và học xong một khoá học golf thì đều thay đổi tính tình của bản thân. Các em như được lớn lên trước trong suy nghĩ và cách nhận định của mình. Do đó, mà có một số các golfer nhí đã thành công vượt lên chính mình trong việc giành được cúp chiến thắng ở các mùa giải.”

HLV Lê Văn Hưng
Huấn luyện viên Lê Văn Hưng

 

Học golf giúp trẻ có được sự tập trung cao độ: Đồng thời, việc học golf cũng tập cho con nhỏ có được khả năng tập trung cao độ vào một mục đích nào đó. Từ đó, hình thành giúp cho con có được khả năng phát triển bản thân trong mọi việc con làm và con hướng đến. 

Học golf giúp con giảm nguy cơ chấn thương: Không như nhiều môn thể thao phổ biến khác như bóng chày, bóng đá, tennis, nguy cơ chấn thương do chơi golf gây ra rất thấp. Khi cho các bạn nhỏ chơi golf, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm chúng được vui chơi vận động thỏa thích mà không gặp phải tai nạn đáng tiếc.

Golf là một môi trường an toàn và tích cực: Đặc biệt nhất, golf chính là môi trường an toàn và tích cực nhất giúp cho con trẻ có thể vận động ở ngoài trời. Và vừa có thể song hành chơi golf cùng với ba mẹ trong các dịp cuối tuần. Ở đây, ba mẹ không phải lo lắng vì con quá đắm chìm trong thế giới điện tử mà còn được thấy con khôn lớn từ ngày trong vòng tay của ba mẹ. 

Do đó, với các lợi ích của việc cho con học golf từ sớm khiến cho các bậc làm cha làm mẹ không thể bỏ qua trong việc tìm kiếm cho con một môi trường học golf thật hiệu quả. 

Vì sao nhiều gia đình đầu tư cho trẻ chơi golf tại Golfkids ?

Như ở học viện Golfkids, chúng tôi trong suốt nhiều năm đều được các bậc Phụ huynh tin tưởng để giúp mang lại nhiều khoá học đào tạo cho nhiều thế hệ trẻ, mầm non tương lai của đất nước. Và trong đó, chính là sự tin tưởng của các bậc Phụ huynh đã giúp chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Chi tiết lý giải vì sao nhiều gia đình quyết định đồng hành cùng với chúng tôi trong suốt nhiều năm qua. 

Đối tác trực tiếp của các trường quốc tế, song ngữ nổi tiếng tại Việt Nam như: Vifis, Royal School,…

Được sự tin tưởng của các trường quốc tế, song ngữ nổi tiếng trên toàn quốc, Học viện Golfkids hiện đang là đối tác trực tiếp của các trường quốc tế, song ngữ VIFIS, ROYAL School,….trong việc cung cấp giảng dạy chính các khóa học golf chất lượng đạt chuẩn hàng đầu được kiểm định. Với nền tảng ưu tú đến từ đội ngũ HLV, giáo trình rõ ràng,….Học viện Golfkids đã và đang phát triển vượt bậc trong các lãnh vực này của mình. 

Sự kiện "Trải nghiệm cùng golf" đã mang golf đến gần hơn với các em học sinh
Sự kiện “Trải nghiệm cùng golf” đã mang golf đến gần hơn với các em học sinh

Xem thêm:

100% HLV quốc tế có chứng chỉ VGA/PGA

Đây là một trong những yếu tố đầu tiên khiến cho học viên Golfkids luôn được các học viên tin chọn trong suốt nhiều năm qua. Bởi các HLV của học viện đều có đầy đủ chứng chỉ VGA/PGA, là một trong những chứng chỉ chứng nhận của quốc tế, công nhận golfer là tay chơi golf chuyên nghiệp được đào tạo 3 năm bao gồm ở các khía cạnh của golf như luật chơi golf, quy định, phương pháp dạy, kinh doanh golf….

Vì Sao Nhiều Gia Đình Đầu Tư Cho Trẻ Em Chơi Golf Tại Golfkids?
100% HLV quốc tế có chứng chỉ VGA/PGA

Do đó, với nền tảng vững mạnh toàn bộ các HLV của VGA/PGA đều có đầy đủ chứng nhận này chính là yếu tố tiên quyết để mang lại những khoá học golf chuyên nghiệp và vững chắc cho các newbie khi tìm đến với Học viện Golfkids. 

Sử dụng bộ giáo trình tiêu chuẩn, xây dựng dựa trên khả năng và trình độ của học viên

Đồng thời, với sự linh hoạt trong cách vạch ra lộ trình giảng dạy cho các trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau với nhiều quy cách khác nhau. Nhằm mang lại hiệu quả cao nhất dành cho các học viên trong việc tiếp thu đúng trình độ của mình. Do đó, đây cũng chính là điểm nhấn hoàn hảo giúp cho học viện được nhiều các bậc phụ huynh tin chọn. 

Một trong những Học viện hàng đầu trong việc tổ chức huấn luyện, đào tạo, trải nghiệm golf trên đa dạng các loại hình từ 3D golf đến sân thực tế

Học viện Golfkids với nền tảng được xây dựng song hợp quốc tế, học viện Golfkids được đánh giá là học viện golf sở hữu chuỗi phòng golf 3D hiện đại nhất Việt Nam. Nơi trang bị đầy đủ các thiết bị công nghệ golf 3D hàng đầu hiện đại được chứng nhận. 

Chi tiết, sau một thời gian dài nghiên cứu thì Học viện đã lựa chọn OKONGOLF – thương hiệu golf 3D đến từ Đại Hàn Dân Quốc. OKONGOLF sở hữu bề dày thành tích ấn tượng trong suốt 25 năm phát triển, đứng vững tại top đầu thương hiệu Golf 3D Châu Á nhiều năm liền. Với đặc điểm nổi bật nhất của OKONGOLF chính là máy tập golf Ultra Driving Range (UDR 4.0) được ra mắt và hệ thống Caddy trong phần mềm OKONGOLF.

Đồng thời, hệ thống golf 3D của OKONGOLF hỗ trợ người chơi điều chỉnh và cải thiện swing tốt hơn nhờ tích hợp camera đa điểm cảm biến 3000 điểm ảnh/1s có thể quay chậm phân tích swing. Hai camera tốc độ cao này sẽ quay lại toàn bộ cú swing từ 2 phía và tự động playback sau mỗi lần kết thúc. Công nghệ sẽ hiển thị đầy đủ 25 chỉ số cơ thể, cung cấp những thông số chính xác nhất giúp golfer tìm ra lỗi sai. Điều này sẽ giúp người chơi có cái nhìn khách quan nhất về toàn bộ quá trình swing, đánh giá điểm được và chưa được qua đó có những điều chỉnh thích hợp.

Do đó, khi đến với các khoá học tại học viện Golfkids, quý golfer hoàn toàn có thể yên tâm về cơ sở vật chất cũng như các trang thiết bị hiện đại tân tiến nhất của phòng golf 3D. 

Ứng dụng thiết bị công nghệ, gậy của các thương hiệu hàng đầu thế giới vào quá trình giảng dạy

Đồng thời, không chỉ là một khoá học đạt chuẩn về chất lượng mà ở Golfkids các học viện cũng được sử dụng các thiết bị công nghệ chính được học viện ứng dụng vào trong giảng dạy chính là một trong những yếu tố làm nên hiện đại mà học viện mang đến cho các học viên của mình. Chi tiết, với mỗi khoá học sẽ được HLV lên rõ lộ trình học tập làm quen từ sân golf, phòng tập 3D đến với các thiết bị công nghệ để giúp cho các golfer có thể làm quen với đa dạng các loại hình chơi golf. Và trong đó, các phòng tập golf 3D chính là nơi các học viên được trải nghiệm golf đầu tiên đều được học viện trang bị đầy đủ các thiết bị công nghệ tân tiến nhất của ngành, nơi có các thiết bị đo thông số, máy cảm biến, cùng với hệ thống phòng golf đa dạng của hơn 200 sân golf trên toàn thế giới. 

HLV đang giảng day các bé tại phòng golf 3D

Do đó, các bậc Phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm khi tìm kiếm các khoá học golf dành cho trẻ tại Học viện Golf Kids của chúng tôi. 

Giới thiệu các khoá học đánh golf tại học viện Golfkids

 Với nền tảng uy tín và chất lượng nhất trong ngành, học viện Golfkids hân hạnh là đơn vị có thể mang đến các khoá học chất lượng nhất dành cho các newbie lựa chọn. Như với hiện tại, ở học viện đang có khá nhiều các khoá học golf chất lượng như : 

  • Khoá học trải nghiệm (dành cho cá nhân) 
  • Khoá học nâng cao
  • Khoá học cơ bản 
Vì Sao Nhiều Gia Đình Đầu Tư Cho Trẻ Em Chơi Golf Tại Golfkids?
Khóa học cơ bản phù hợp với các bé chưa được tiếp cận với bộ môn golf trước đây

Do đó, để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất, quý golfer có thể liên hệ với học viện Golfkids để được các bạn chuyên viên tư vấn hỗ trợ tư vấn và đăng kí nhanh chóng các khoá học golf dành cho bé. 

Showroom 0865.218.968
Ngày đăng 10:34 - 10/02/2023 - Cập nhật lúc:  03:48 - 29/03/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *