Tin tức

GIẢI GOLF 20.11 TRI ÂN NGƯỜI LÁI ĐÒ NGÀNH GOLF LẦN THỨ 4 – RA MẮT CLB GGA VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN

Ngày 16/11/2022 tới đây, Golfkids Việt Nam có dịp đồng hành cùng học viện Golfgroup Academy trong giải golf tri ân những người lái đò ngành golf lần thứ IV, cũng qua đó đánh dấu sự ra mắt của CLB GGA và Những Người Bạn do học viện Golfgroup Academy sáng lập.

Giải Golf 20.11- Giải đấu quy mô tri ân những người lái đò 

Được biết, với sự tham gia của hơn 140 golfers là các học viên tại học viện cùng đông đảo quý golfers từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. Giải đấu sẽ được tổ chức vào ngày 16/11 sắp tới tại sân golf Sân Golf Hilltop Valley Kỳ Sơn, Hòa Bình. Ngoài sự góp mặt của các golfers , còn có sự tham gia của các vị HLV với trình độ chuyên môn cao, mang tinh thần nhiệt huyết của những người lái đò ngành golf với sứ mệnh nâng cao chất lượng golfers Việt. 

Sự kiện lần này là dịp để chúng tôi hòa chung không khí kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam nói chung và các HLV golf tại học viện nói riêng. Hơn thế nữa, đây còn là sự kiện mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với chúng tôi, đánh dấu những mốc son mới trên hành trình không ngừng phát triển của mình, cũng là món quà mà Golfgroup Academy muốn dành tặng đội ngũ HLV tâm huyết.

Thông qua giải Golf đặc biệt lần này, các golfers sẽ có cơ hội thử sức, giao lưu trình độ cũng như học hỏi thêm những kinh nghiệm của nhau, từ đó góp phần tạo nên chất lượng ngành golf Việt Nam. Các học viên cũng được có thêm không gian tích lũy cũng như chiêm ngưỡng thêm nhiều kinh nghiệm, kiến thức quý báu được những vị HLV phô diễn một cách điệu nghệ trên sân. Bên cạnh đó, giải đấu này cũng góp phần tạo tiếng vang và tăng thêm sức hút rộng rãi đến với những ai đang quan tâm và có ý định học hỏi sâu hơn về bộ môn thể thao quý tộc này.

Chắc chắn rằng đây sẽ là giải đấu ý nghĩa nhất của Golfgroup Academy GGA muốn gửi tới những người thầy. Vậy nên đừng bỏ lỡ cơ hội để đến tham gia và giao lưu cùng chúng tôi. Sự xuất hiện của các Golfers từ khắp mọi miền tổ quốc và những người thầy cô yêu quý chính là niềm vinh hạnh lớn nhất của Golfgroup Academy GGA.

GGA và những người bạn- Sân chơi dành cho những học viên Golfgroup Academy 

Như đã hứa hẹn, giải golf không chỉ là món quà tri ân tới các HLV mà còn đánh dấu một sự ra mắt vô cùng đặc biệt của CLB GGA và những người bạn. Suốt những năm qua, sự phát triển của hệ sinh thái học viện đạt được những thành công nhất định không thể không nhắc đến những đóng góp to lớn của cả câu lạc bộ. 

Xem thêm: Ngày hội Sport Day tại Phường Sao Đỏ, TP.Chí Linh đã khởi đầu cho một hành trình mới của GolfKids tại khu vực Miền Bắc.

Với mong muốn không ngừng phát triển, mở rộng thêm không gian sinh hoạt học hỏi cùng sân chơi giao lưu, thi đấu cho các học viên, HLV của học viện nói chung và người đam mê bộ môn golf nói riêng, mới đây, CLB mang tên GGA và những người bạn ra đời để hoàn thành sứ mệnh đó. Được thành lập không chỉ đơn thuần tạo ra một nơi để các học viên cùng HLV của GolfGroup Academy giao lưu học hỏi những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của nhau, mà CLB GGA còn góp phần tạo dựng nên một sân chơi mới chuyên nghiệp dành cho tất cả các golfers. 

Hơn thế nữa, GGA và những người bạn cũng được ra mắt với tư cách là một CLB chuyên tổ chức, diễn ra những giải đấu golf mở rộng cho toàn thể học viên cũng như HLV có tại đây. làm tiền đề cho việc phát triển học viện GolfGroup nói chung và bộ môn thể thao quý tộc Golf nói riêng.

Sự ra mắt của Câu lạc bộ hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hoạt động hấp dẫn, mở ra sân chơi giao lưu với nhiều golfers cùng các HLV học viện và bùng nổ mùa giải mới! 

 

Showroom 0865.218.968
Ngày đăng 09:04 - 16/10/2022 - Cập nhật lúc:  02:22 - 22/10/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *