Tin tức

Quý Phụ Huynh “Chốt Deal” Khóa Học GolfKids với Ưu Đãi Lên Đến 65%

 

Sau gần 5 ngày áp dụng chương trình khuyến mãi X2 sale upto 65%, Học viện GGA và Golfgroup đã nhận lại sự ủng hộ nhiệt tình của hơn 100 khách hàng cũng nhiều lượt khách trực tiếp đến với cửa hàng để sở hữu các phần quà giá trị từ Golfgroup. 

Hiện chương trình ưu đãi Mừng sinh nhật Golfgroup chỉ còn 7 ngày. Quý khách hàng và học viên có thể nhanh tay đăng ký lấy mã code hoặc đến trực tiếp cửa hàng để nhận quà tặng + 100% nhận ưu đãi từ tất cả khóa học và sản phẩm kinh doanh từ Golfgroup và GGA.

Không khí rộn ràng tại showroom của học viện GGA trong tuần ưu đãi đầu tiên

Chỉ sau 5 ngày Golfgroup và học viện GGA chính thức áp dụng chương trình ưu đãi X2 lớn nhất năm với tổng ưu đãi lên đến 65%. Mỗi ngày học viện GGA nhận được thông tin đăng ký của hơn 100% khách hàng quan tâm đến các khóa học và cách thức áp dụng ưu đãi.

Ưu đãi X2 được áp dụng cho tất cả các khóa học thuộc Hệ sinh thái Edugolf của Golfgroup bao gồm: Học viện GGA, Học viện Quốc tế IGA và Học viện golf Trẻ em GolfKid. Học viện GGA đã chào đón những khách hàng tuyệt vời, thành công đăng ký khóa học và vấnp dụng ưu đãi khi mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng GGA Showroom tại các chi nhánh TP.HCM và Hà Nội.

Gia đình golfer Trọng Vinh sở hữu trọn gói ưu đãi X2 với khóa học GGA Golf Family

Với khóa học gia đình được GGA xây xây dựng dựa trên tinh thần “Growth Together” dành riêng cho nhóm bạn hoặc các thành viên gia đình cùng tham gia luyện tập. Với khóa học GGA Golf Family, việc luyện tập golf dường như không còn gói gọn trong việc học mà đây đây là niềm vui, sự gắn kết của cả gia đình thông qua bộ môn thể thao xanh.

Đăng ký khóa học GGA Golf Family TẠI ĐÂY

Anh Thanh Vinh chia sẻ trong buổi học đầu tiên: “Anh đã tham khảo khóa học này được tháng này rồi, nhưng bạn Đạt tư vấn cho anh là sắp tới có khuyến mãi sinh nhật công ty, hẹn anh đăng ký sẽ có quà tặng từ Golfgroup. Bạn tư vấn anh rất kỹ và anh khá thích học mà được cả gia đình như vầy.

Ngày trước thì lo làm ăn thường xuyên không ở cạnh gia đình, nên giờ anh muốn mọi người có cơ hội sinh hoạt chung nhiều hơn, vui và gần gũi hơn em thấy đúng không?”

Các golfer nhíu đã bắt đầu hành trình với các khóa học KGA

Bé golfer nhí Huỳnh Châu đã bắt đầu khóa học Basic Course cùng thầy huấn luyện viên KGA. Với ưu đãi lên đến 65% kèm thêm nhiều ưu đãi khi mua gậy golf trẻ em US GolfKids, TourEdge có thể xem đây là cơ hội cho quý phụ huynh khi còn e ngại đầu tư các khoảng chi phí cho các bé bắt đầu hành trình golf từ sớm.

Golfer nhí Huỳnh Châu được bố mẹ tăng khóa học golf Basic Course

Lần đầu đến với golf bạn Choco còn nhiều bỡ ngỡ

Chương trình ưu đãi chỉ còn 7 ngày áp dụng

  • Tặng 1 Gift Voucher giảm 20% khi mua gậy golf trẻ em Tour Edge và US Golf Kids
  • 1 phiếu giảm giá giảm 30% của Charly Luxury Golf (áp dụng cho tất cả sản phẩm)
  • 1 phiếu giảm giá 15% của Techgolf HST Golf Công nghệ cao (áp dụng cho tất cả các sản phẩm)
  • Giảm thêm 3% khi mua các sản phẩm gậy golf và phụ kiện golf (áp dụng cho các học viên đã và đang học tại KGA ít nhất 6 tháng)

Bên cạnh đó, đối với mỗi phụ huynh và golfer nhí khi đến với cửa hàng GolfKids Pro Shop tại các cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh sẽ được nhận hay gói quà tặng cực hấp dẫn bao gồm:

  • 1 combo quà tặng phụ kiện golf cao cấp
  • Tham gia quay ô trúng thưởng 100% nhận các vật phẩm từ Golfgroup như : Dù golf, Xà cạp Charly, Khẩu trang chống nắng Charly, Găng tay Kenichi

Lưu ý:

  • Chương trình chỉ áp dụng từ 15/9 -25/9/2022
  • Mỗi lượt đăng ký chỉ được áp dụng 1 lần khuyến mãi
  • Tất cả gift voucher không được quy đổi ra tiền mặt
Showroom 0865.218.968
Ngày đăng 11:51 - 20/09/2022 - Cập nhật lúc:  11:51 - 20/09/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *